Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 9 - 18 triệu VNĐ
Việc làm Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin) đã tạm dừng.
Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
Mô tả công việc

1. Trợ lý bán hàng
- Xây dựng bảng giá bán theo từng hãng sản xuất sau khi quản lý bàn giao tiêu chí tính giá bán và bàn giao giá mua. Bảng giá bào gồm : giá hàng hóa,giá phụ tùng,giá dịch vụ như bảo hành,bảo trì,lắp đặt vận hành hướng dẫn sử dụng, sửa chữa,giá khảo sát tình trạng hàng hóa
- Biên soạn bản dịch,xây dựng cấu hình chuẩn cho từng mục hàng hóa dựa trên bản dịch sản phẩm/bản dịch kỹ thuật/cấu hình do chuyên viên sản phẩm cung cấp và quản lý phê duyệt

2. Bán hàng cho những đối tượng khách hàng thuộc Bộ phận bán hàng nội bộ phụ trách
- Ghi nhận,làm rõ nhu cầu của khách hàng,xử lý các thông tin về nhu cầu của khách hàng để chào hàng ,
- Làm Báo giá và cung cấp cấu hình,catalog,bản dịch sản phẩm và các tài liệu sản phẩm khác... cho khách hàng khi khách hàng yêu cầu,chuyển quản lý góp ý rồi chuyển cho khách hàng
- Chủ động đàm phán,chốt đơn hàng với khách hàng trong phạm vi bảng giá cho phép,với những yêu cầu của khách hàng mà không biết thì xin ý kiến quản lý hoặc phối hợp với chuyên viên sản phẩm để giải đáp
Ví dụ thông tin về tính năng tác dụng,kỹ thuật của sản phẩm,thông tin về thời gian giao hàng,về điều khoản thanh toán...
- Chịu trách nhiệm về tỉ lệ chuyển đổi giữa số lượng nhu cầu khách hàng / số đơn hàng thành công
- Bàn giao kết quả chốt đơn hàng với khách hàng cho chuyên viên mua bán hàng hóa dưới sự xác nhận của Quản lý để hoàn thành hợp đồng bán

3. Hỗ trợ bán hàng cho Bộ phận bán hàng cá nhân với những khách hàng thuộc Bộ phận bán hàng cá nhân phụ trách
- Ghi nhận,làm rõ nhu cầu của khách hàng,xử lý các thông tin về nhu cầu của khách hàng rồi chuyển các thông tin này cho nhân viên bán hàng cá nhân để nhân viên bán hàng cá nhân giải quyết
- Ghi nhận,làm rõ nhu cầu của khách hàng,xử lý các thông tin về nhu cầu của khách hàng từ nhân viên bán hàng cá nhân để làm chào hàng
- Làm Báo giá và cung cấp cấu hình,catalog,bản dịch sản phẩm và các tài liệu sản phẩm khác... cho nhân viên bán hàng cá nhân theo yêu cầu,chuyển quản lý góp ý rồi chuyển cho nhân viên bán hàng cá nhân
- Chủ động cung cấp các thông tin về giá trong phạm vi bảng giá,thông tin sản phẩm cho nhân viên bản hàng cá nhân để họ chủ động bán hàng,với những yêu cầu từ nhân viên bán hàng cá nhân mà bản thân không biết thì xin ý kiến quản lý hoặc phối hợp với chuyên viên sản phẩm để giải đáp
Ví dụ thông tin về tính năng tác dụng,kỹ thuật của sản phẩm,thông tin về thời gian giao hàng,về điều khoản thanh toán...
- Tiếp nhận kết quả chốt đơn hàng của nhân viên bán hàng cá nhân,làm rõ bổ xung các phần còn thiếu và bàn giao cho chuyên viên mua bán hàng hóa dưới sự xác nhận của Quản lý để hoàn thành hợp đồng bán

4. Mảng làm hợp đồng bán
5. Đàm phán trở thành đại lý phân phối tại Việt nam cho hãng sản xuất
- Trợ lý cho Quản lý trong việc đàm phán trở thành đại lý của hãng sản xuất
- Trợ lý cho Quản lý trong việc thực hiện các trao đổi ,trả lời câu hỏi của hãng sản xuất,giải quyết các vấn đề,thực hiện các việc cần làm trong quá trình làm đại lý cho hãng sản xuất
6. Mảng công việc làm thầu

7G. Mảng hành chính văn phòng
- Lễ tân văn phòng….
- Nghe, trực, trả lời,chuyển điện thoại
- Đón tiếp tiển khách
- Gửi ,nhận tài liệu thư tín...

8. Các việc khác
- Xin báo giá từ hãng sản xuất khi quản lý phân công
- Cập nhật và lưu trữ các giá mua theo từng hãng sản xuất,từng năm
- Xác định khối lượng công việc cho Bộ phận kỹ thuật để tính KPI cho bộ phận kỹ thuật theo Mẫu …
- Cập nhật danh sách khách hàng theo các dữ liệu khách hàng từ Quản lý bàn giao vào Mẫu...

Yêu cầu công việc

. Tiêu chuẩn về kiến thức
- Am hiểu về lĩnh vực kinh tế, ngoại thương, xnk, tài chính...ở cấp độ Đại học
ví dụ :tốt nghiệp Đại học các trường phù hợp công việc
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Hiểu biết các luật nghị định liên quan đến thiết bị y tế như Luật đấu thầu,Nghị định 36…

2. Tiêu chuẩn về kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm về các công việc tương tự : ít nhất 03 năm kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm về biên soạn tài liệu sản phẩm cho hồ sơ thầu: ít nhất 01 năm kinh nghiệm

3. Tiêu chuẩn về kỹ năng
Kỹ năng cho vị trí công việc
- Kỹ năng cốt lõi : khả năng chốt sale
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng biên soạn tài liệu
- Kỹ năng vi tính văn phòng, đánh máy nhanh, sử dụng phần mềm văn phòng word, excel ...thành thạo
- Kỹ năng làm thầu
- Kỹ năng tự lập kế hoạch để hoàn thành công việc được giao theo mục tiêu theo Mẫu mục tiêu nhân viên…

Mức độ phù hợp cá nhân
- Có thể làm việc ngoài giờ hành chính
- Độ tuổi từ 23-> 30

Quyền lợi được hưởng
Thu nhập theo thỏa thuận, cạnh tranh
Các chế độ thưởng Lễ, Tết, thưởng tháng 13, du lịch hàng năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao, xét duyệt nâng lương định kỳ
Địa điểm làm việc

Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 - 4 năm

Công ty TNHH Việt Quang

Kinh doanh, Sản xuất/Vận hành sản xuất

Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

http://vietquangco.com

100-200 nhân viên

Công ty TNHH Việt Quang thành lập theo giấy phép đầu tư số 06/2004/GP-/KCN ngày 27 tháng 5 năm 2004 và hoạt động theo chứng nhận đăng kí kinh doanh số 4300324355 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Ng [...]

Việt Quang

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat