Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 8 triệu VNĐ
Mô tả công việc

1) Thực hiện các công việc hành chính của phòng đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu theo yêu cầu

- Tổng hợp đơn hàng từ NVKD và gửi cho P.DVKH

- Thống kê hóa đơn bán hàng để tính khuyến mãi cho từng BV, từng khách hàng

- Hoàn tất giấy tờ liên quan hoạt động tài trợ: Tài trợ Bác sĩ đi hội nghị trong và ngoài nước

- Gửi/nhận thư từ, thiệp, liên hệ nhà cung cấp, dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, du lịch, làm thủ tục hàng trả về, cập nhật danh sách và số điện thoại nhân viên, danh sách principle, sản phẩm, giá mới,…

- Soạn thảo các hợp đồng và Bảng Báo Giá

- Hỗ trợ và làm những giấy tờ cần thiết để thực hiện các buổi hội thảo, launch sản phẩm mới…

2) Các công việc hỗ trợ cho Trưởng phòng

- Quản lý thực hiện hồ sơ ISO của phòng

- Tiếp nhận đề nghị chi phí tháng của các nhân viên để làm kế hoạch chi phí đồng thời theo dõi và kiểm soát việc thực hiện chi phí theo kế hoạch

- Tiếp nhận đề nghị chi phí tháng của các nhân viên để làm kế hoạch chi phí đồng thời theo dõi và kiểm soát việc thực hiện chi phí theo kế hoạch

- Đề nghị tạm ứng, hoàn ứng, trình ký liên quan chi phí cho cấp quản lý

- Thực hiện các báo cáo cho Trưởng Phòng và BGD (tiến độ, tình hình đơn hàng, doanh số và chi phí, hàng tồn kho, báo cáo tổng kết năm)

- Tổng kết doanh số bán hàng và tính thưởng doanh số cho TDV/ĐDKD

- Cập nhật chính sách bán hàng gửi phòng kế toán

- Thực hiện báo cáo cho các đối tác định kỳ theo yêu cầu ( VTTH là PM)

- Liên lạc trực tiếp với một số đối tác để giải quyết công việc theo yêu cầu của TP… ( VTTH là PM)

Yêu cầu công việc

- Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở công ty chuyển phát

- Thành thạo vi tính văn phòng

Quyền lợi được hưởng

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7
  • Đồng nghiệp: vui vẻ, hòa đồng
  • Phúc lợi:

    - Lương tháng 13 cam kết, thưởng theo kinh doanh tháng 14, 15
    - Bảo hiểm PVI, bảo hiểm tai nạn 24/24, BHXH Theo luật
    - Trợ cấp ốm đau cho nhân viên và gia đình

Địa điểm làm việc

12 Nguyễn Hiền, phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh - Quận 3 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

12 Nguyễn Hiền, phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

http://hoangduc.net/

200-500 nhân viên

Thành lập từ năm 1995, Hoàng Đức đã từng bước khẳng định vị trí của mình và trở thành một trong những công ty tư nhân hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối dược phẩm, vắc xin, thiết bị y tế và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Với sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”, chúng tôi luôn nỗ lực phục vụ sức khỏe cộng đồng, phân phối những sản phẩm uy tín, có chất lượng tốt nhất tốt nhất. Với đội ngũ hơn 230 nhân viên trên khắp cả nước, chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến sự hài lòng và chất lượng dịch vụ tốt n...

Chat