Trợ Lý Kinh Doanh /Quản Trị Bán Hàng (Sales Admin)

  • Mức lương: 7 - 12 triệu VNĐ

  • Hết hạn trong: 39 ngày nữa

Ứng tuyển ngay

Thông tin nhà tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Austdoor

>500 nhân viên

Cầu Giấy, Hà Nội

Thành lập từ năm 2003, Tập đoàn Austdoor tự hào là một trong những Nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như cửa cuốn AUSTDOOR, cửa nhựa, cửa... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Cầu Giấy, Hà Nội - Cầu Giấy (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

2 - 5 năm

Mô tả công việc:

- Tổng hợp chứng từ, thủ tục, thông báo… của Phòng Kinh doanh trình BGĐ ký duyệt.
- Làm các thông báo, đề xuất, tờ trình, công văn cho Phòng Kinh doanh.
- Làm tạm ứng, hoàn ứng công tác phí cho phòng
- Tính thưởng KPI cho phòng
- Hỗ trợ Trưởng Phòng và quản lý bán hàng khu vực (QLBHKV) tổng hợp các báo cáo, nhắc nhở các nhân viên gửi báo cáo theo quy định.
- Hướng dẫn các QLBHKV mới cách làm báo cáo, gửi báo cáo theo quy định.
- Lập Bảng tổng hợp chiết khấu hàng tháng Đại lý.
- Lập bảng tổng hợp hạn mức công nợ Đại lý theo Quý.
- Báo cáo công việc tháng.
- Thực hiện các công việc khác được Trưởng Phòng.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường Kinh tế, Kỹ thuật, xây dựng…
- Đã từng làm vị trí tương đương từ 2 năm trở lên ưu tiên đã từng làm các công ty về kinh doanh ngành hàng kỹ thuật.
- Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc cao
- Chủ động trong công việc, có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi được hưởng:

- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu