Tải app JobsGO

Trợ Lý Kinh Doanh Ban Tổng Giám Đốc

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trợ Lý Kinh Doanh Ban Tổng Giám Đốc đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    07/05/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    25 -xx tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 230 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Tân Bình

    Mô tả công việc

    - Thay mặt Ban Tổng Giám Đốc duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty với các Phòng ban.

    - Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty, các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.

    - Trợ giúp Ban Tổng Giám Đốc xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty.

    - Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Ban Tổng Giám Đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc.

    - Hỗ trợ Ban Tổng Giám Đốc theo dõi và làm việc với các Bộ phận trong Công ty.

    - Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc trong việc triển khai và thực hiện các kế hoạch phát triển Công ty.

    - Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Ban Tổng Giám Đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.

    - Chuẩn bị, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc (thông dịch Tiếng Anh cho Tổng Giám đốc trong các cuộc họp với đối tác nước ngoài).

    - Tham gia công tác, tiếp khách, chuẩn bị các hồ sơ dự án, soạn thảo các văn bản liên quan.

    - Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

    Yêu cầu công việc

    Nữ độc thân, có ngoại hình, từ 25 tuổi trở lên.

    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Tài chính – Ngân hàng, Marketing, Ngoại thương,…

    - Tiếng Anh giao tiếp tốt, giỏi vi tính văn phòng.

    - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

    - Có tầm nhìn chiến lược, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.

    - Có kiến thức Quản trị nhân sự, Quản trị sản xuất và Quản trị kinh doanh, Tài chính.

    - Có kinh nghiệm trên 3 năm ở vị trí tương đương.

    - Kỹ năng trình bày văn bản, tổng hợp báo cáo.

    - Cẩn thận, trung thực, làm việc có trách nhiệm và nhiệt huyết.

    - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

    - Xử lý vấn đề nhanh.

    Quyền lợi được hưởng

    - Ngoài lương còn được hưởng hoa hồng doanh thu theo chế độ của công ty dành cho vị trí trợ lý.

    - Các chế độ thưởng Tết, thưởng doanh số hằng năm theo quy định luật lao động.

    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, ổn định lâu dài.

    - Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi theo quy định công ty.

    - Được đào tạo, phát triển nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.

    Kinh doanh

    230 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

    NP Tech là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thiết bị, vật tư, phụ kiện điện lực và viễn thông tại Việt Nam.

    Năng lượng: NP Tech cung cấp hệ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume