Tải app JobsGO

Trợ Lý Kinh Doanh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trợ Lý Kinh Doanh đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    28/05/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    22 - 35 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Ngõ 45 Bùi Huy Bích Pháp Vân, Hoàng Liệt

    Việc làm Hà Nội Việc làm Hoàng Mai

    Mô tả công việc

    Weldcom tuyển Trợ lí Kinh doanh - làm việc tại Số 75 Ngõ 45 Bùi Huy Bích, Hoàng Mai, Hà Nội Hà Nội.

    Công việc của bạn cần thực hiện:

    - Thực hiện công tác soạn thảo, in ấn hợp đồng, văn bản và các chứng từ liên quan đến bộ phận kinh doanh.
    - Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, trực tiếp thực hiện hợp đồng,kiểm tra số lượng hàng tồn, làm đơn hàng, xuất nhập hàng hóa, liên hệ với khách hàng theo yêu cầu của NV kinh doanh.
    - Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.
    - Hỗ trợ NVKD đàm phán, ký kết hợp đồng theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng
    - Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ Công ty để thông báo cho khách hàng, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
    - Dịch các tài liệu tiếng Anh
    - Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng, cấp trên.
    - Quản lý dữ liệu khách hàng, tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng.
    - Báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc.

    Yêu cầu công việc

    - Giới tính: Nữ

    - Độ tuổi: 22 - 35

    - Ngoại hình khá, năng động, tác phong chuyên nghiệp, tự tin, giao tiếp tốt, sáng tạo, khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt.
    - Tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật…Ưu tiên Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại Thương, Đại học Luật Hà Nội/Luật Quốc Gia.
    - Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu văn bản tốt, thành thạo tin học văn phòng.
    - Có kỹ năng soạn thảo, viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin rõ ràng, mạch lạc.
    - Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương ít nhất 01 năm.
    - Chịu được áp lực, có tinh thần trách nhiệm cao và tính chủ động trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cơ bản: 7- 9 triệu đồng + Phụ cấp + Thưởng ( Thưởng Kinh doanh theo phòng, Thưởng quý, Thưởng hiệu quả kinh doanh năm....)
    - Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
    - Bảo hiểm xã hội đóng trên 100% lương.
    - Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo đúng 100% quy định của pháp luật lao động
    - Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động, văn hóa doanh nghiệp rõ nét.
    - Các chế độ phúc lợi đầy đủ
    - Làm việc 5,5 ngày / tuần, nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume