Tải app JobsGO

Trợ Lý Kinh Doanh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 9 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trợ Lý Kinh Doanh đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    20/06/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 30 Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.HCM.

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Thủ Đức

    Mô tả công việc

    - Theo dõi, xây dựng và thườn xuyên đôn thúc nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng với kế hoạch, chiến lược đã được phê duyệt.
    - Giải quyết các đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và nhập đơn hàng.
    - Quản lý, soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, báo giá, thư chào hàng,…
    - Tổng hợp và xử lý những phản hồi của khách hàng trên mạng xã hội, website, diễn đàn,…
    - Nếu như vượt quá khả năng thì báo cáo lên bộ phận cấp cao để được hỗ trợ giải quyết kịp thời.
    - Thiết lập các cuộc hẹn giữa nhân viên kinh doanh và khách hàng tiềm năng.
    - Hỗ trợ bộ phận bán hàng thực hiện các công việc như giới thiệu tư vấn và thuyết phục khách mua sản phẩm, dịch vụ từ việc ký kết hợp đồng đến việc hoàn thành hồ sơ và thanh toán.
    - Giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng yêu cầu của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng.
    - Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ và tiến độ thanh toán của khách hàng để báo cáo số liệu cho bộ phận tài chính kế toán.
    - Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh hàng tuần, tháng, quý và năm cho trưởng bộ phận, giám đốc kinh doanh.

    Yêu cầu công việc

    - Kinh nghiệm làm việc như một trợ lý kinh doanh, nhân viên kinh doanh hoặc nhân viên trong ngành bán lẻ.
    - Hiểu biết cơ bản về các nguyên tắc bán hàng và thực hành dịch vụ chăm sóc khách hàng.
    - Biết theo dõi hồ sơ doanh thu. Kỹ năng giao tiếp tốt cả bằng văn bản và lời nói.
    - Tập trung vào dịch vụ chăm sóc khách hàng.
    - Tính cách thân thiện, hữu ích, tự tin và thu hút, tương tác tốt với mọi người xung quanh.
    - Bằng tốt nghiệp từ trung cấp trở lên. Có chí cầu tiến và phát triểm bản thân.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương: Thỏa thuận theo năng lực
    - Hưởng mọi chính sách của người lao động đóng bảo hiểm, nghỉ 12 ngày phép năm, nghỉ lễ, ….
    - Đóng bảo hiểm đầy đủ ngay sau khi là nhân viên ký hợp dồng chính thức, được nghỉ 12 ngày phép năm, sinh nhật, thưởng các ngày lễ, du lịch hàng năm

    Kinh doanh

    tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 07, Quận 3, TPHCM

    “Bác sĩ tốt nhất của bạn là chính mình, bệnh viện tốt nhất của bạn là nhà bếp”. Sống khỏe hay bệnh phụ thuộc rất lớn vào chế độ ăn uống. [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume