Trợ Lý Hàng Hóa Và Thương Hiệu

  • Hết hạn trong 3 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

- Hỗ trợ Trưởng Phòng Hàng Hóa Và Thương Hiệu trong việc xây dựng chiến lược, lên kế hoạch phát triển, ra mắt và quảng bá cho thương hiệu.

- Báo cáo về mức độ nhận diện thương hiệu và hiệu quả của các chiến dịch marketing.

- Hỗ trợ lên ý tưởng sáng tạo, xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing, bao gồm PR, Digital, on ground activations…

- Tương tác làm việc với đối tác, các công ty dịch vụ quảng cáo phục vụ cho các chương trình ra mắt, quảng bá thương hiệu được thực hiện hiệu quả.

- Kiểm tra, theo dõi hiệu quả hoạt động của thương hiệu ở cấp độ toàn công ty và tại cửa hàng.

- Phối hợp với các phòng ban khác như Phòng Kinh Doanh Bán Hàng, Phòng Vận Hành... trong việc phân phối hàng hóa đến cửa hàng và triển khai các hoạt động của thương hiệu tại cửa hàng.

- Theo dõi và cập nhất các thông tin, dữ liệu định kỳ của ngành hàng để hỗ trợ Trưởng Phòng Hàng Hóa Và Thương Hiệu các công việc có liên quan

- Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các cấp lãnh đạo để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả

- Liên tục theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình quảng bá thương hiệu để báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ độ tuổi từ 25 – 30.

- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên làm trong ngành FMCG (Tiêu dùng nhanh).

- Tốt nghiệp đại học chính quy - Chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh...

- Yêu thích thời trang, trang sức và có khiếu thẩm mỹ.

- Có kiến thức bài bản về Marketing, Branding và có kinh nghiệm lên kế hoạch, triển khai hoạt động Marketing.

- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ (networking).

- Kỹ năng tư duy chiến lược.

- Kỹ năng tập trung vào kết quả.

- Kỹ năng làm việc nhóm.

- Tư duy phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định.

- Khả năng nghiên cứu và phân tích dữ liệu

- Kỹ năng tổ chức và làm việc theo deadline

- Có khả năng triển khai hoàn thành các kế hoạch đã hoạch định đúng hạn.

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng

- Kỹ năng thuyết trình/trình bày thuyết phục

- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng làm việc nhóm.

- Giao tiếp tốt tiếng Anh.

- Năng động, sáng tạo, chú trọng đến kết quả.

- Tinh thần làm việc chủ độngvà chịu được áp lực cao.

- Thích nghi tốt với môi trường làm việc và văn hoá công ty

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực.

- Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….

- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.

- Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.

- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát.

Địa điểm làm việc

170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh - Phú Nhuận (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 - 5 năm

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN

Kinh doanh, Sản xuất/Vận hành sản xuất

170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

http://www.pnj.com.vn/

>500 nhân viên

PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm PNJ ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng.
Hiện tại, Công ty có hơn 3.500 nhân viên với hệ thống bán sỉ, và hơn 200 cửa hàng bán lẻ trải rộng trên toàn quốc; Xí Nghiệp Nữ trang PNJ có công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm, được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á với đội ngũ hơn 1.000 nhân viên.
T...

Chat