Trợ Lý Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thời hạn Đã tạm dừng đăng tuyển
  • Mức lương 8 - 11 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Quản lý, giám sát các hoạt động, thông tin trong trung tâm thương mại nhằm đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho khách hàng khi đến trung tâm thương mại.

- Giám sát nhân viên về tác phong, thái độ, mức độ hoàn thành công việc

- Tư vấn và giải quyết các sự việc liên quan đến khách hàng

- Phân chia ca, chấm công cho nhân viên

- Lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên

- Phối hợp với các bộ phận khác trong trung tâm thương mại để giải quyết các sự cố phát sinh.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tuổi từ 24 - 38, tốt nghiệp từ CĐ trở lên

- Có từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng quản lý và làm việc đội nhóm tốt
- Có thể sử dụng tiếng Anh + vi tính văn phòng thành thạo trong công việc
- Có giọng nói rõ ràng, thuyết phục và thái độ thân thiện, vui vẻ, yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Sẵn sàng tiếp nhận thử thách và luôn chủ động học hỏi trong công việc
- Thời gian làm việc: theo ca (sáng- chiều) + xoay ca linh hoạt

- Địa điểm làm việc: AEON Bình Dương

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

Địa điểm làm việc

Aeon Citimart Bình Dương, Yersin, Phú Cường, Thành phố Thủ Dầu Một, Phú Cường TX. Thủ Dầu Một Bình Dương - Thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 3 năm


Aeon Citimart Bình Dương, Yersin, Phú Cường, Thành phố Thủ Dầu Một, Phú Cường TX. Thủ Dầu Một Bình Dương

https://aeondelight-vietnam.com.vn/vn/

Chat