7 - 10 triệu VNĐ
10 - 12 triệu VNĐ
12 - 16 triệu VNĐ
Đến 20 triệu VNĐ
13 - 16 triệu VNĐ
7 - 10 triệu VNĐ
Đến 20 triệu VNĐ
10 - 12 triệu VNĐ
7 - 9 triệu VNĐ
7 - 10 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
21/11/2024
Số lượng tuyển
1
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- Tầng 5 - Tòa V3 - The Terra An Hưng - La Khê, Hà Đông
- Biên, phiên dịch tài liệu, phiên dịch trong các cuộc họp của Giám đốc với đối tác Trung Quốc, phiên dịch hiện trường khi Giám đốc đi Công tác.
- Tham gia xây dựng nội dung làm việc, kế hoạch và phối hợp với các bộ phận chuyên môn chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu của Giám đốc.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác cho Giám đốc.
- Giao tiếp với các bộ phận, đối tác theo công việc được chỉ đạo.
- Thay mặt Giám đốc truyền tải nội dung và triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả của các phòng ban thực hiện các quyết định của Giám đốc.
- Giám sát, hỗ trợ Phòng Kinh doanh
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- Thành thạo tiếng Trung.
- Khả năng quản trị tốt.
- Có kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Không say xe.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, khả năng giải quyết đề tốt.
- Ưu tiên ứng viên có nền tảng về kỹ thuật, máy móc, thiết bị.
- Lương cứng: 8 triệu
- Làm tốt sẽ có hoa hồng.
- Được đào tạo bài bản về kinh doanh và các kỹ năng khác.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tăng trưởng nhanh, trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!