Tải app JobsGO

Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 30 - 40 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    23/03/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    - Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh của các bộ phận thông qua các báo cáo.
    - Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các bộ phận cho phù hợp trước khi trình Giám đốc kinh doanh.
    - Tổng hợp các thông tin thông qua cuộc họp kinh doanh, triển khai các văn bản kịp thời tới từng bộ phận liên quan
    - Đề xuất các kế hoạch, chương trình liên quan đến hoạt động kinh doanh như: chương trình khuyến mại thúc đẩy tăng doanh số…

    - Thực hiện công tác lập báo cáo tổng hợp định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh và Ban Giám đốc.
    - Báo cáo Giám đốc kinh doanh về biến động nhân sự thuộc Phòng kinh doanh.
    - Hỗ trợ Giám đốc các công việc: giám sát, quản lý, thúc đẩy thái độ và hiệu quả công việc của nhân viên cấp dưới.
    - Hỗ trợ Giám đốc kinh doanh trao đổi với bộ phận tuyển dụng để chọn lọc các ứng viên.
    - Hợp tác với nhân viên ở nhiều phòng ban khác nhau nhằm hoàn thành công việc.
    - Thực hiện các công việc khác khi được Giám đốc kinh doanh phân công.

    Yêu cầu công việc


    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, kỹ thuật hoặc các chuyên ngành liên quan.

    - Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm RSM (Quản lý vùng).

    - Am hiểu về các nghiệp vụ Kinh doanh, Marketing.

    - Am hiểu về các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, các loại sản phẩm dịch vụ của Công ty.

    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thiết lập mối quan hệ trong công việc.

    - Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.

    - Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu, lập báo cáo giải quyết vấn đề tốt.

    - Kỹ năng đàm phán.

    - Kỹ năng giữ bí mật, đáng tin cậy và trung thực.

    - Kiến thức và kỹ năng liên quan đến sử dụng các phần mềm máy tính, soạn thảo văn bản, Excel,…

    - Kỹ năng quản lý thời gian và chịu được áp lực công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương cạnh tranh theo năng lực
    - Được hưởng đầy đủ các chính sách theo quy định của nhà nước và chế độ đãi ngộ của công ty
    - Tăng lương vào tháng thứ 13, thưởng lễ, tết
    - Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc

    Công Ty Cổ Phần Phân Phối và Bán Lẻ BT
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Phân Phối và Bán Lẻ BT

    Kinh doanh

    Tòa nhà HTP, 434 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    200-500 nhân viên

    Công ty cổ phần đầu tư và bán lẻ BT tiền thân là Công ty TNHH Thương mại BT được hình thành từ năm 2003 sau hơn 11 năm phát triển dưới mô hình Doanh nghiệp tư nhân từ năm 1992. Năm... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume