Tải app JobsGO

Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    05/03/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 4 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Ho Chi Minh City

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Tân Bình

    Mô tả công việc

    • Sắp xếp lịch trình, lịch làm việc với các đối tác, các phòng ban, bộ phận trong công ty cho Giám đốc Kinh doanh.
    • Kiểm tra và trình ký các Hợp đồng kinh doanh.
    • Quản lý, sắp xếp và lưu trữ tài liệu, hồ sơ hợp đồng kinh doanh.
    • Thống kê, phân tích và báo cáo các số liệu liên quan đến phòng Kinh doanh, bao gồm cả 2 mảng: Hội nghị và Tiệc cuois.
    • Tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh, ghi biên bản, theo dõi đôn đốc các bộ phận, báo cáo tiến độ công việc sau cuộc họp.
    • Truyền đạt thông tin chỉ đạo từ Giám đốc Kinh doanh đến các phòng ban cũng như hỗ trợ các phòng ban trong báo cáo, trình bày thông tin.
    • Theo dõi và báo cáo công việc cho Giám đốc Kinh doanh theo sự phân bổ.
    • Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu từ Giám đốc Kinh doanh.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành về Kinh tế, Quản trị kinh daonh, Ngoại thương, Ngoại ngữ…
    • Thông thạo các nghiệp vụ về thư ký, trợ lý.
    • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
    • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt.
    • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập.
    • Có định hướng tốt về chất lượng dịch vụ khách hàng.
    • Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
    • Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
    • Chân thật, nghiêm túc và tôn trọng kỷ luật.
    • Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
    • Tiếng Anh lưu loát, biên dịch tài liệu tốt.
    • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    • Tuyểncác ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới…ở các tập đoàn lớn theo mô hình chuỗi.

    Quyền lợi được hưởng

    • Chế độ bảo hiểm
    • Du Lịch
    • Đồng phục
    • Chế độ thưởng
    • Đào tạo
    • Tăng lương
    The Adora
    Chào đón bạn đến với

    The Adora

    Nhà hàng

    431 Hoàng Văn Thụ, P9, Q.Phú Nhuận

    200-500 nhân viên

    DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1997 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh d... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume