Tải app JobsGO

Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 13 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    16/07/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    22 - 30

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 916 HL2, Bình Tân, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Bình Tân

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    I/ Xây dựng kế hoạch, lập báo cáo, tổng hợp thông tin

    1 Hỗ trợ GĐKD xây dựng kế hoạch công việc, tổng kết.

    2 Làm báo cáo phân tích doanh thu/sản lượng

    II/ Làm việc với các phòng ban/bộ phận/chi nhánh

    1 Hướng dẫn, kiểm soát và báo cáo các mục tiêu.

    2 Tiếp nhận, theo dõi và triển khai các thông tin chỉ đạo

    3 Tổng hợp các báo cáo, kế hoạch công việc của các bộ phận/nhân sự liên quan

    III/ Quản lý vận hành chi nhánh

    1 Kiểm tra Phân công công việc, mô tả công việc và định lượng công việc có phù hợp với thực tế

    2 Cập nhật các quy trình, quy định, hướng dẫn công việc cho đầy đủ, thống nhất và phù hợp

    3 Kiểm tra bảng giá và chương trình khuyến mãi

    4 Kiểm tra định mức công nợ và việc thực hiện

    5 Báo cáo rủi ro khi xem phân tích công nợ

    6 Làm việc với các GDCN, tổ trưởng để xử lý các rủi ro

    7 Kiểm tra sales có dùng số điện thoại Cty cấp để giao dịch với khách hàng hay dùng số cá nhân

    8 Hồ sơ pháp lý ở văn phòng và các giấy tờ theo xe tải phải đầy đủ

    9 Các giấy tờ đăng kiểm, vật dụng cần gia hạn: đảm bảo làm trước khi hết hạn

    10 Kiểm tra các báo cáo kiểm kho, kiểm quỹ hàng tuần

    11 Hàng hóa: sắp xếp gọn gàng, nhập trước xuất trước

    12 Kiểm tra công tác vệ sinh (kho và hàng hóa )

    IV/ Tham gia, tổ chức các cuộc họp:

    1 Chuẩn bị trước nội dung. Tổ chức họp giao ban

    2 Lập danh sách thành phần tham dự, thông báo nội dung, địa điểm.

    3 Chuẩn bị tài liệu, kết nối với các thiết bị hỗ trợ

    4 Ghi chép các biên bản họp, tổng hợp nội dung

    V/ Phát sinh

    1 Làm các công việc khác theo yêu cầu trực tiếp từ Giám đốc kinh doanh

    Yêu cầu công việc

    1.1. Trình độ tối thiểu: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

    1.2. Kiến thức: thành thạo vi tính văn phòng. Có khả năng phân tích số liệu, thuyết trình,

    1.3. Thời gian đào tạo để đáp ứng yêu cầu công việc: từ 6 tháng trở lên tùy mức độ

    1.4. Kỹ năng mềm: giao tiếp tốt,có trách nhiệm cao, tinh thần tích cực và thái độ chuyên nghiệp.

    1.5. Tố chất, tính cách: trung thực, cẩn thận, chịu khó, có tư duy tốt

    Quyền lợi được hưởng

    - - Mức lương cạnh tranh theo năng lực

    - Hỗ trợ chổ ở miễn phí cho nhân viên ở xa

    - Hỗ trợ cơm trưa và chiều miễn phí tại Căn tin của Công ty.

    - Các chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp theo quy định của nhà nước.

    - Môi trường làm việc cạnh tranh có nhiều cơ hội thăng tiến

    - Thưởng các ngày Lễ, sinh nhật, lương tháng 13.

    - Định kỳ đánh giá xét nâng lương hàng năm

    Công ty Cổ phần Hoá dầu Mekong
    Chào đón bạn đến với

    Công ty Cổ phần Hoá dầu Mekong

    Sản xuất, Thương Mại, Dịch Vụ Ngành Hoá Dầu

    Ấp 3, Xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An.

    500-1000 nhân viên

    Với hơn 20 năm lịch sử hình thành và phát triển từ những năm 1996, Công Ty Cổ Phần Hóa Dầu Mekong (gọi tắt là Hóa Dầu Mekong / Mekong Petrochem) bằng kinh nghiệm của mình được đánh... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume