Trợ Lý Giám Đốc

  • Hết hạn trong 12 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
Mô tả công việc

Hỗ trợ việc phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp , các khách hàng, đặc biệt là những nhà cung cấp và khách hàng nước ngoài. Liên hệ nhà cung cấp và trả lời email cho nhà cung cấp theo yêu cầu của Giám Đốc. Hỗ trợ bộ phận xuất nhập khẩu liên lạc với nhà cung cấp để theo dõi đơn hàng, nhập hàng, khiếu nại…
Chuẩn bị cho chuyến công tác trong và ngoài nước của Giám Đốc.
Tiếp đón khách, đặt phòng khách sạn và vé máy bay.
Biên dịch tài liệu từ tiếng Việt sang tiếng Hoa/ tiếng Nhật/ tiếng Hàn và ngược lại.
Tham dự các cuộc họp hoặc sự kiện quan trọng cùng Giám Đốc (phiên dịch nếu cần thiết).
Tùy theo năng lực, khả năng sẽ có thể tham gia sâu hơn trong các dự án công ty đang triển khai.

Yêu cầu công việc

Giao tiếp tốt về tiếng Trung
Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên chuyên ngành liên quan: Ngoại ngữ (TiếngTrung), Ngoại thương, Kinh tế.
Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và trực tiếp khéo léo.
Tác phong năng động, sáng tạo, không ngại đi công tác xa
Có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao
Có khả năng làm việc độc lập
Chu đáo, cẩn thận, trung thực, tự tin, yêu thích công việc.
Thành thạo vi tính văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương thỏa thuận, tăng lương theo năng lực.
Tăng lương trong thời gian ngắn.
Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước, công ty đóng 100% BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên.

Địa điểm làm việc

242 Hoàng Minh Chánh, Hóa An, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai (Đồng Nai)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Trung Tiếng Trung

242 Hoàng Minh Chánh, Hóa An, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Công ty TNHH MTV Tam Lực hiện này là một trong nhưng công ty có nhiều kinh nghiệm thi công thực tế các công trình với quy mô lớn và nhỏ, đảm bảo chất lượng tốt nhất, với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng. [...]

Chat