Trợ Lý Giám Đốc

  • Hết hạn trong 5 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 20 triệu VNĐ
Mô tả công việc

* Sắp xếp và tổ chức lịch làm việc cho Giám Đốc:
- Sắp xếp lịch làm việc cho Giám Đốc.
- Tổ chức các cuộc họp với Giám Đốc theo nhu cầu của các phòng ban
- Gửi mail thông báo cho Giám Đốc và các bộ phận liên quan, đối tác về thời gian họp và lịch làm việc.
* Thực hiện và theo dõi các dự án theo kế hoạch đề ra:
- Ghi nhận những yêu cầu của Giám Đốc đề ra và lập kế hoạch, phát triển thành một dự án.
- Tương tác với các phòng ban liên quan để triển khai việc thực hiện dự án theo kế hoạch đề ra.
- Theo dõi và hỗ trợ việc thực hiện dự án.
- Báo cáo cho Giám Đốc kết quả thực hiện dự án.
* Thư ký các cuộc họp trong công ty:
- Thư ký ghi nhận biên bản tất cả các cuộc họp trong công ty.
- Gửi mail biên bản họp sau đó cho các bộ phận liên quan.
- Tổng hợp và update nội dung họp thành các quy định trên bảng Nội Quy, Quy Định công ty.
* Công việc khác
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai công việc
- Nắm bắt tình hình thị trường, nội bộ công ty để tham mưu cho Giám Đốc trong việc quản lý và phát triển.
- Hỗ trợ các công việc khác do Giám Đốc yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Ngoại ngữ giao tiếp thành thạo, khá về kỹ năng viết
- Tự tin, lưu loát, tạo được sự thiện cảm
- Xử lý & giải quyết vấn đề khéo léo, tinh tế
- Đủ khả năng để phân tích vấn đề, lập báo cáo đầy đủ, rõ ràng đối với từng dự án.
- Thành thạo kỹ năng lập kế hoạch làm việc và báo cáo công việc
- Xử lý tình huống quyết đoán, tinh tế

Quyền lợi được hưởng

Được đóng BH theo quy định và chăm sóc sức khỏe.
Có cơ hội đi du lịch hàng năm cùng công ty.
Được đào tạo chuyên môn và nâng cao kỹ năng làm việc, có cơ hội thăng tiến công việc.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Địa điểm làm việc

Lý Chính Thắng, Quận 3, Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Anh Tiếng Anh

Lý Chính Thắng, Quận 3, Hồ Chí Minh

Chat