Trợ Lý Giám Đốc

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 20 triệu VNĐ
Mô tả công việc

* Sắp xếp và tổ chức lịch làm việc cho Giám Đốc:

- Sắp xếp lịch làm việc cho Giám Đốc.

- Tổ chức các cuộc họp với Giám Đốc theo nhu cầu của các phòng ban

- Gửi mail thông báo cho Giám Đốc và các bộ phận liên quan, đối tác về thời gian họp và lịch làm việc.

* Thực hiện và theo dõi các dự án theo kế hoạch đề ra:

- Ghi nhận những yêu cầu của Giám Đốc đề ra và lập kế hoạch, phát triển thành một dự án.

- Tương tác với các phòng ban liên quan để triển khai việc thực hiện dự án theo kế hoạch đề ra.

- Theo dõi và hỗ trợ việc thực hiện dự án.

- Báo cáo cho Giám Đốc kết quả thực hiện dự án.

* Thư ký các cuộc họp trong công ty:

- Thư ký ghi nhận biên bản tất cả các cuộc họp trong công ty.

- Gửi mail biên bản họp sau đó cho các bộ phận liên quan.

- Tổng hợp và update nội dung họp thành các quy định trên bảng Nội Quy, Quy Định công ty.

* Công việc khác

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai công việc

- Nắm bắt tình hình thị trường, nội bộ công ty để tham mưu cho Giám Đốc trong việc quản lý và phát triển.

- Hỗ trợ các công việc khác do Giám Đốc yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Ngoại ngữ giao tiếp thành thạo, khá về kỹ năng viết

- Tự tin, lưu loát, tạo được sự thiện cảm 

- Xử lý & giải quyết vấn đề khéo léo, tinh tế

- Đủ khả năng để phân tích vấn đề, lập báo cáo đầy đủ, rõ ràng đối với từng dự án.

- Thành thạo kỹ năng lập kế hoạch làm việc và báo cáo công việc

- Xử lý tình huống quyết đoán, tinh tế

Quyền lợi được hưởng
  • Được đóng BH theo quy định và chăm sóc sức khỏe.
  • Có cơ hội đi du lịch hàng năm cùng công ty.
  • Được đào tạo chuyên môn và nâng cao kỹ năng làm việc, có cơ hội thăng tiến công việc.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc

240 Lý Chính Thắng, phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh - Quận 3 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

Chat