Trợ Lý Ban Giám Đốc

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 20 triệu VNĐ
Việc làm Trợ Lý Ban Giám Đốc đã tạm dừng.
Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
Mô tả công việc

- Triển khai và theo dõi các chỉ đạo của Ban Giám đốc đến các Phòng/bộ phận liên quan.

- Tập hợp các báo cáo kế hoạch hành động của các Phòng/bộ phận, phân tích và có các khuyến nghị phù hợp.

- Tham mưu, giúp việc BGĐ trong các mảng quản trị doanh nghiệp, pháp lý, tài chính, điều hành sản xuất và phát triển đầu tư kinh doanh.

- Cụ thể hóa tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu của doanh nghiệp theo định hướng của BGĐ và giám sát việc thực thi mục tiêu, kế hoạch.

- Tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của Ban Giám đốc để theo dõi việc thực hiện của các bộ phận, theo chỉ đạo của BGĐ.

- Kiểm tra nội dung các văn bản, chứng từ trình ký của các phòng/bộ phận lên BGĐ.

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho BGĐ để phục vụ việc quản lý điều hành.

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của BGĐ.

- Giúp việc BGĐ trong quá trình trao đổi, đàm phán với các đơn vị tư vấn, nhà thầu để triển khai các dự án của Công ty; Tham gia xây dựng các hợp đồng thỏa thuận với các nhà thầu, đối tác.

- Báo cáo trực tiếp BGĐ và triển khai các công việc phát sinh theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ trên 30 tuổi, tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại giao, Luật và các chuyên ngành liên quan.

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Trợ lý Tổng giám đốc, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty trong lĩnh vực sản xuất và thời trang.

- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý công việc.

- Kỹ năng lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch tốt.

- Khả năng làm việc độc lập, chủ động, sáng tạo.

- Chịu được áp lực công việc cao; khả năng phối hợp công việc tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương từ 10-20 triệu/tháng.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Định kỳ tăng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Nghỉ mát, teambuilding, các chế độ lễ tết … theo quy định của Công ty.

- Được làm việc trong một môi trường thời trang chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và thân thiện.

Địa điểm làm việc

51 Võ Chí Công - Hồ Tây - Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 - 4 năm

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Anh Tiếng Anh

51 Võ Chí Công - Hồ Tây - Hà Nội

https://adoredress.com/

ADORE DRESS được thành lập vào tháng 7 năm 2013 bởi những người có tư duy trẻ, bắt kịp với xu hướng kinh doanh thế giới, Adore mong muốn đưa xu hướng thiết kế và trải nghiệm người dùng tới gần hơn với [...]

Thời Trang Adore Dress

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat