Tải app JobsGO

Trợ Lý

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trợ Lý đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    25/03/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    - Trợ lý trực tiếp cho Giám đốc điều hành (GĐĐH) trong các công việc hàng ngày, bao gồm: sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, lịch gặp đối tác, lịch đi công tác,… Đóng vai trò là thư ký ghi biên bản cuộc họp.
    - Hỗ trợ, giúp việc cho GĐĐH trong các hoạt động liên quan đến công tác kinh doanh: hỗ trợ lên chương trình, chiến dịch kinh doanh; theo dõi, bám sát tiến độ công việc và báo cáo tiến độ của các bộ phận cho GĐĐH.
    - Hệ thống lại các ý tưởng của GĐĐH lên thành slide, bài viết, tài liệu nghiên cứu giúp cho việc xây dựng chiến lược kinh doanh, quản lý công việc và kế hoạch của GĐĐH một cách chính xác, khoa học.
    - Nắm bắt tình hình thị trường và kinh doanh của công ty, tổng hợp thông tin cho GĐĐH
    - Tham mưu, hỗ trợ GĐĐH về việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của công ty và của từng phòng,từng bộ phận.
    - Hỗ trợ các trưởng phòng, bộ phận triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến công việc, kế hoạch hoạt động của phòng,bộ phận theo yêu cầu chỉ đạo của GĐĐH.
    - Truyền đạt thông tin của GĐĐH tới các phòng, các bộ phận và nhận thông tin phản hồi trong công ty cho GĐĐH
    - Liên hệ và làm việc trực tiếp với khách hàng dưới sự điều động hoặc ủy quyền của GĐĐH.
    - Soạn thảo các tài liệu, văn bản, báo cáo…. của GĐĐH.
    - Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo trực tiếp của GĐĐH

    Yêu cầu công việc

    * Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
    * Kỹ năng:
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục
    - Kỹ năng xây dựng và duy trì các quan hệ làm việc nhóm
    - Kĩ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo
    - Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt
    - Vi tính văn phòng thành thạo ( Word, Excel, Powerpoint…) trình bày văn bản chuyên nghiệp
    * Ngoại hình:
    - Nữ, ngoại hình khá, tuổi từ 25-30
    - Tác phong làm việc chuyên nghiệp
    * Tính cách:
    - Trung thực, biết lắng nghe.
    - Nhiệt tình, vui vẻ, hòa nhã.
    - Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm, nắm bắt công việc nhanh

    Quyền lợi được hưởng

    * Lương chính:
    - Lương thỏa thuận.
    - Được hưởng các chế độ theo luật lao động
    * Thưởng:
    - Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

    Công Ty TNHH Resorts International Viet Nam
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Resorts International Viet Nam

    Dịch vụ, Du lịch, nghỉ dưỡng

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume