Training Executive

  • Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

 Tham gia phát triển Phone Scrips.  Xác định các tiêu chuẩn chất lượng cuộc gọi bằng cách nghiên cứu các cuộc gọi đến và đi.  Xét KPI cho các cuộc gọi.

Địa điểm làm việc:

Tầng 29, Tòa nhà Lim, 9-11 Tôn Đức Thắng, Q1, TP.HCM - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Trung cấp - Nghề

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

2 - 3 năm

Mô tả công việc:

 Tham gia phát triển Phone Scrips.
 Xác định các tiêu chuẩn chất lượng cuộc gọi bằng cách nghiên cứu các cuộc gọi đến và đi.
 Xét KPI cho các cuộc gọi.
Ghi và nghe lại các cuộc gọi
 Nghe recording của nhân viên Telemarketing mỗi ngày để hướng dẫn nhân viên Telemarketing nâng cao khả năng tư vấn khách.
 Đảm bảo chất lượng tư vấn của nhân viên Telemarketing.
Đào tạo và phản hồi
 Báo cáo chất lượng cuộc gọi và chất lượng công việc của nhân viên Telemarketing tới Trường nhóm.
 Xác định nhu cầu đào tạo cho nhân viên Telemarketing, phát triển các chương trình đào tạo, tiến hành đào tạo.
 Cùng với Trưởng nhóm cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên. Thường xuyên ôn lại quy trình cũ cho nhân viên.
 Các công việc khác theo yêu cầu cụ thể của Công ty.

Yêu cầu công việc:

1 - Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
2 – Yêu cầu khác:
 Nữ có ít nhất năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (QA tại Call center).
 Có kỹ năng đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
 Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
 Khả năng lắng nghe và phân tích dữ liệu.
 Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
 Chịu được áp lực cao trong công việc.
 Kỹ năng văn phòng tốt.

Quyền lợi được hưởng:

 Chế độ lương thưởng hấp dẫn dựa trên kết quả công việc và năng lực cá nhân.
 Thưởng hàng năm.
 Môi trường làm việc quốc tế, năng độc với nhiều cơ hội thăng tiến cao;
 Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp.

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu