Tải app JobsGO

Trade Marketing Manager

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trade Marketing Manager đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    04/08/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 384 Hoàng Diệu, phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 4

    Mô tả công việc

    • Chịu trách nhiêm xây dựng chiến lược bao phủ, gia tăng sự hiện diện của sản phẩm tại điểm bán nhằm thu hút người tiêu dùng mua hàng. Xây dựng mối quan hệ tốt với các điểm bán thông qua các chương trình hoạt động tại điểm bán thời phối hợp với các Bộ phận ban/ bộ phận khác trong Công ty để thực hiện các nhiệm vụ được giao.
    • Hỗ trợ Giám đốc Tiếp Thị Thương Mại trong việc xây dựng các chương trình dài hạn và ngắn hạn nhằm thu hút người mua tại điểm bán cũng như các chương trình thu hút sự quan tâm và kích thích bán hàng của các điểm lẻ cũng như siêu thị.
    • Thực hiện các chương trình ngắn hạn với nhà Phân Phối để đạt được các mục tiêu kinh doanh đề ra.
    • Hướng dẫn, truyền đạt các nội dung cần nhấn mạnh để thuyết phục khách hàng từ Nhà Phân Phối đến Nhân Viên Bán Hàng để thuyết phục khách hàng kinh doanh sản phẩm của công ty.
    • Phát triển những công cụ trưng bày, vật phẩm quảng cáo để làm bật luận điểm bán hàng riêng của sản phẩm tại điểm bán (USP) kênh truyền thống cũng như kênh hiện đại.
    • Thiết kế các biểu mẫu, theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho Giám đốc TTTM, để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả cũng như các biểu mẫu ký kết thỏa thuận với điểm bán.
    • Thu thập thông tin, phân tích tình hình thị trường, đối thủ để có những nhận định đánh giá cho những chương trình tiếp theo.
    • Dựa trên nền tảng hiểu biết sản phẩm công ty, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh để tham mưu những chiến lược phân phối phù hợp cho từng SKU theo từng vùng/miền.
    • Mua các số liệu từ các công ty nghiên cứu thị trường (nếu có) hay thực hiện những đánh giá nội bộ về tình hình bao phủ, cũng như sự hiện diện của sản phẩm tại điểm bán. Từ đó đánh giá và lên kế hoạch cho những chương trình phù hợp.
    • Hỗ trợ các chương trình cũng như những KPI phù hợp với Nhân viên bán hàng hay PG nhằm gia tăng hiệu quả bán hàng.
    • Đánh giá chương trình và lên Kế hoạch phù hợp

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, QTKD trở lên
    • Trên3 năm kinh nghiệm tương đươngtrong ngành tiếp thị nhãn hiệu tại các công ty FMCG.
    • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đúng thời hạn.
    • Có khả năng nắm bắt xu thế phát triển của thị trường và người tiêu dùng.
    • Kỹ năng tổ chức,lập kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện, kiểm tra theo dõi và đánh giá.
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
    • Sáng tạo, nhiệt tình, chủ động, ham học hỏi - cầu tiến trong công việc

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
    - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
    - Du lịch hàng năm
    - 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

    Kinh doanh, Thực phẩm/DV ăn uống

    281-283 Hoàng Diệu, P.6, Q.4, TP. HCM

    >500 nhân viên

    NutiFood chuyên sản xuất và kinh doanh các loại thực phẩm dinh dưỡng, bao gồm:

    - Nhóm bột dinh dưỡng dành cho trẻ ăn dặm

    - Nhóm sữa bột dinh dưỡng

    - Nhóm sản phẩm dinh dưỡng cao... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume