Quận Bình Tân 06/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 22/04/2024 10 - 25 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 04/04/2024 Thỏa thuận
Quận 1 06/04/2024 9 - 12 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 06/04/2024 Thỏa thuận
Quận Bình Thạnh 25/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 30/03/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 31/03/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 04/04/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 08/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
24/09/2020
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 5 năm
Địa điểm làm việc
⇒ Hồ Chí Minh Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Việc làm Hồ Chí Minh1. Lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN – phân khúc khách hàng đại chúng trên địa bàn nhằm hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao:
a. Tham gia nghiên cứu nhu cầu thị trường và thị hiếu khách hàng tại địa bàn của Chi nhánh để có cách thức tiếp cận thị trường và khách hàng phù hợp;
b. Lên kế hoạch kinh doanh cùng với kế hoạch hành động cụ thể theo từng nhóm đối tượng khách hàng tại địa bàn để hoàn thành chỉ tiêu được giao;
c. Trực tiếp triển khai các chương trình, kế hoạch, hoạt động tiếp cận, khai thác khách hàng mới, tiềm năng và giới thiệu, tư vấn, bán sản phẩm dịch vụ cho tệp khách hàng này (gọi điện; gặp gỡ khách hàng, đàm phán, chốt hợp đồng và thực hiện các thủ tục liên quan trình ký kết hợp đồng/hoàn thành các thủ tục cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng…) và các khách hàng hiện hữu nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
d. Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng các thủ tục hồ sơ, giấy tờ theo đúng quy định, quy trình của ngân hàng;
e. Lập các tờ trình thẩm định, hồ sơ, báo cáo đánh giá theo đúng quy định của SeABank để hoàn thiện việc cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Chịu trách nhiệm thu thập thông tin, tài liệu của khách hàng và bảo đảm tính chính xác các thông tin đã thu thập;
f. Phối hợp với Mảng Khách hàng doanh nghiệp và Khách hàng doanh nghiệp lớn tại Chi nhánh trong việc giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN đến với cán bộ nhân viên của doanh nghiệp và các khách hàng, đối tác của doanh nghiệp;
g. Tham mưu, đề xuất chiến lược bán hàng cho Trưởng nhóm KHCN/ Giám đốc KHCN/ Giám đốc CN.
2. Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau giải ngân và thực hiện công tác kiểm soát sau vay đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN:
3. Đầu mối quản lý mối quan hệ giữa khách hàng với SeABank, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank:
4. Tham gia công tác đào tạo:
5. Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm KHCN/ Giám đốc Khách hàng cá nhân/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm KHCN/ Giám Đốc KHCN/ Giám đốc Chi nhánh (tùy mô hình), Giám đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
2. Kinh nghiệm công tác:
- Chuyên viên KHCN: Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Chuyên viên chính KHCN: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên KHCN/ KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
- Chuyên viên cao cấp KHCN: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên chính KHCN/ KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính.
25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
50-100 nhân viên
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nh... [Xem thêm]
Thanh Hóa 19/04/2024 Thỏa thuận
Hà Tĩnh 19/04/2024 Thỏa thuận
Nghệ An 19/04/2024 Thỏa thuận
Thanh Hóa 18/04/2024 Thỏa thuận
Hà Tĩnh 18/04/2024 Thỏa thuận