Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Viettel

  • Hết hạn trong 16 ngày nữa
  • Mức lương 5 - 7 triệu VNĐ
Mô tả công việc

Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ các mạng di động Viettel
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Hỗ trợ khách hàng đăng kí các gói: 3G, 4G, nhạc chờ, nhạc chuông...
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng để có phương án hỗ trợ tốt nhất
Thời gian làm việc:
- CA XOAY Hoặc CỐ ĐỊNH
- Luân phiên 2 ca; 1 ca / ngày; nghỉ 1 ngày / tuần
- Ca 1: 06:30- 14:30
- Ca 2: 14:30 - 22:30
- Ca 3: 18:00 -24:30 hoặc 17:00-23:30;
- Ca 4 (ca gãy): 08:30-12:00 & 18:00-21:30
- Ca cố định, ca hỗ trợ: trao đổi trong phỏng vấn
- Ngày nghỉ có thể tự sắp xếp hoặc do Công ty sắp xếp
- Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Minh Phúc, Số 36 Trần Văn Dư, P13, Tân Bình, Tp HCM

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 18 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT / Trung cấp trở lên (Tùy theo yêu cầu công việc)
- Yêu thích, đam mê công việc CSKH, có định hướng rõ ràng trong công việc
- Chịu được áp lực công việc, siêng năng
- Tin học cơ bản
- Chất giọng tốt, không nặng chất giọng vùng miền
Lưu ý: Hồ sơ bổ sung sau khi đạt phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 5.000.000 - 7.000.000 đồng / tháng (Lương CB +Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc)
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ trước khi làm việc
- Mức thưởng hấp dẫn dựa theo năng lực làm việc
- Có cơ hội thăng tiến vị trí cao trong nghề nghiệp
- Tham gia đầy đủ các chế độ, chính sách, BHXH, BHYT, BHTT
- Tham gia các chương trình Team Building, nghỉ mát cùng công ty

Địa điểm làm việc

36 Trần Văn Dư, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh - Tân Bình (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian Làm theo giờ

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm


Công ty TNHH Minh Phúc

Bưu chính viễn thông

36 Trần Văn Dư, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

http://www.mptelecom.com.vn/

>500 nhân viên

Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ Contact Center và Business Process Outsourcing – BPO hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. MP Telecom là công ty đầu tiên trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam được nhận chứng chỉ quốc tế về quy trình quản lý chất lượng I ...

Chat