Quận Hoàn Kiếm 26/04/2024 8 - 11 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 03/04/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Huyện Thạch Thất 03/04/2024 6 - 9 triệu VNĐ
Huyện Thạch Thất 06/04/2024 6 - 9 triệu VNĐ
Huyện Thạch Thất 10/04/2024 6 - 9 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 18/04/2024 6 - 8 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 21/04/2024 6 - 8 triệu VNĐ
Huyện Thạch Thất 24/04/2024 6 - 9 triệu VNĐ
Hòa Bình 25/04/2024 6 - 8 triệu VNĐ
Hòa Bình 25/04/2024 6 - 8 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
01/08/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính
Nữ
Địa điểm làm việc
- Nghe điện và xử lý các cuộc gọi, dẫn hướng cuộc gọi đến các bộ phận chuyên trách
- Đảm bảo chất lượng chuyên môn cuộc gọi và chất lượng dịch vụ.
- Cung cấp thông tin và giải đáp các thăc mắc đơn giản của khách hàng
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày về tình trạng hoạt động của các line tổng đài tổng và tại trung tâm.
- Báo cáo kịp thời với cấp trên các bất cập phát sinh như line quá tải, không đáp ứng cuộc gọi, các bất cập ghi nhận được từ phía khách hàng để cải thiện dịch vụ.
- Thực hiện khảo sát và hỗ trợ cuộc gọi theo yêu cầu của công việc
- Nữ, tốt nghiệp trung cấp trở lên,
- Có kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Được hưởng các chính sách phúc lợi đối với nhân viên: Sinh nhật, hiếu hỷ,lễ tết, tháng lương 13... theo quy định công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, quy mô lớn với các cơ hội phát triển
29F Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - HN
200-500 nhân viên
Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng,... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi