Tổng Đài

  • Hết hạn trong 33 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Tiếp nhận điện thoại đặt vé, lấy thông tin và nhập thông tin khách hàng đặt vé phải rõ ràng, chính xác và trách nhiệm;
- Khi giao tiếp với khách hàng phải ân cần, lịch sự, nhã nhặn. Giải quyết các tình huống khéo léo, tế nhị;
- Tích cực hỗ trợ phối hợp các phòng vé giải quyết các sự cố có liên quan như: đón khách trễ, không đón khách…
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến nhiệm vụ của nhân viên trực tổng đài theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ sức khỏe tốt, làm việc theo ca 8 tiếng (6h30-14h30, 14h30-22h30, 22h30-6h30)
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, xử lý tình huống tốt.
- Tốt nghiệp 12/12 trở lên.
- Khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng vi tính.

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Địa điểm làm việc

Lê Hồng Phong, Quận 5, Hồ Chí Minh - Quận 5 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian Làm theo giờ

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung học phổ thông

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Chat