Tải app JobsGO

Tổ Trưởng Phục Vụ/ Captain

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Tổ Trưởng Phục Vụ/ Captain đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    26/09/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    Kiểm soát, duy trì và đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn.

    Control and maintain a proper service and ensure all the guests receive a high quality service.

    Nhiệm vụ cụ thể:

    • Nắm vững kiến thức tất cả thực đơn bao gồm thực đơn đặc biệt trong ngày, thực đơn thay đổi luân phiên, các loại thức uống pha chế…
    • Ghi chép lại số lượng khách được phục vụ, xử lý những yêu cầu đặc biệt, kiểm kê kho và những mặt hàng đặc biệt trong ngày.
    • Khuyến khích khách dùng thêm thức ăn, đồ uống, hoặc sử dụng thêm các dịch vụ khác, đồng thời lặp lại yêu cầu của khách trước khi cám ơn họ.
    • Phối hợp nhịp nhàng với bộ phận Bếp để bảo đảm công việc được trôi chảy.
    • Ghi lại những hóa đơn bị hủy và lý do chúng bị hủy.
    • Hỗ trợ nhân viên phục vụ bày biện theo yêu cầu của khách.
    • Bảo đảm khu vực nhà hàng luôn sạch sẽ.
    • Nhận và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
    • Hoàn thành công việc được phân công.
    • Báo cáo những khiếu nại của khách cho quản lý đồng thời nỗ lực khắc phục sự cố.
    • Chịu trách nhiệm về nhà hàng khi quản lý không có mặt.
    • Xử lý kịp thời khi xảy ra các trường hợp khẩn cấp.
    • Hỗ trợ trong việc đào tạo nhân viên mới.
    • Tham dự các chương trình đào tạo dành cho nhân viên, tuân theo các quy tắc và chính sách của Nhà hàng.
    • Vận hành hệ thống POS để lấy yêu cầu của khách, in hóa đơn, đóng hóa đơn và in báo cáo.
    • Kỹ năng xử lý tiền mặt và thẻ tín dụng theo hướng dẫn của bộ phận kế toán.

    Job Duties

    • Maintain knowledge all menus (including Daily Specials, Alternative Cuisine, cocktail list, etc).
    • Record covers, handle special orders, check for out of stock items, and obtain the specials for the day.
    • Sell and up-sell F&B products and services as well as confirm their order before thanking them.
    • Coordinate between the server and kitchen for smooth, coordinating service.
    • Document void checks and the reason for the void.
    • Assist the servers with setting up orders.
    • Control the cleanliness in restaurant area.
    • Perform other tasks or projects as assigned by restaurant management.
    • Complete side work as assigned.
    • Inform the Restaurant Manager of all customer complaints and makes appropriate efforts to correct the problem.
    • Assume responsibility of the department when no management is present.
    • Respond properly in any hotel emergency or safety situation.
    • Assist in the training of new staff.
    • Attend all the training subjects to the staff and follow all rules and policies of the restaurant.
    • Operate the POS system for order taking, check printing, closing out checks and printing reports.
    • Handle cash and credit card procedures according to the guidelines of the accounting department.

    Yêu cầu công việc

    • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm Phục vụ Nhà hàng Khách sạn
    • Tiếng Anh giao tiếp tốt
    • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
    • Địa điểm làm việc: tòa nhà Union Square - 171 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
    • Minimum 2 years of experience in Hotel & Restaurant
    • Good English communication
    • Good communication and problem-solving skills
    • Working place: Union Square - 171 Dong Khoi, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương và phí phục vụ hấp dẫn, trả theo năng lực làm việc và doanh thu nhà hàng
    • Phụ cấp làm ca đêm và ngoài giờ theo quy định của Luật lao động
    • Phụ cấp ca gãy nếu có
    • Thưởng hoặc quà vào các dịp Lễ, Tết, ngày đặc biệt trong năm
    • Miễn phí: suất ăn, gửi xe, đồng phục (quần áo, giày) và giặt ủi
    • Bảo hiểm tai nạn, y tế và xã hội, thất nghiệp...
    • Trợ cấp: sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện,…
    • Attractive salary and service charge, according to performance and restaurant actual revenue
    • Allowance for night shift and overtime according to Labor Law
    • Split shift allowance if any
    • Bonuses or gifts on holidays, New Year, special days of the year
    • Free: meals, parking, uniforms (clothes, shoes) and laundry
    • Accident insurance, health and social insurance, unemployment...
    • Allowance: birthday, wedding, giving-birth, inpatient treatment, etc.
    Nhà hàng-khách sạn

    08 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    50-100 nhân viên

    Công ty cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC) là công ty quản lý nhà hàng khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp và trung tâm thương mại hàng đầu Thành phố Hồ Chí... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume