Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh tiếp thị, mạng lưới quan hệ, và các hoạt động networking, đặc biệt là hoạt động telesales
Thu nhập, ghi chép dữ liệu khách hàng vào hệ thống.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Chăm sóc các Khách hàng hàng hiện có hoặc được phân công
Duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ logistics bao gồm vận chuyển, lưu kho, quản lý hàng hóa, và các giải pháp chuỗi cung ứng.
Phối hợp và giám sát quá trình vận chuyển: Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra suôn sẻ và đúng tiến độ.
Giám sát quá trình giao nhận hàng hóa, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Lập báo cáo định kỳ về doanh số, lợi nhuận và các chỉ số kinh doanh khác cho cấp trên.
Phân tích và đánh giá dữ liệu định kì để có phương án kinh doanh hiệu quả.
Yêu cầu công việc
Giới tính nam
Đã hoàn thành báo cáo tốt nghiệp
Hoạt bát, năng nổ, chủ động hòa nhập với văn hóa công ty, tích cực tham gia các hoạt động cùng công ty
Có hiểu biết cơ bản về ngành Logistics
Tiếng Anh cơ bản
Kỹ năng làm việc với Office và CRM
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó, chủ động và sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo để trở thành nhân viên chính thức.
Chế độ hỗ trợ tốt để tìm kiếm và giữ khách hàng,...
Có trợ cấp thực tập ( tháng đầu training học việc không lương, từ tháng thứ 2 trợ cấp 2 triệu)
Phụ cấp: Phí gửi xe 200k/tháng
Phụ cấp: Cơm trưa miễn phí (Công ty có cô nấu ăn riêng cho mọi người)
Được đào tạo về kiến thức chuyên ngành logistics, kĩ năng bán hàng, các kĩ năng mềm khác định kì.
Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật quy định (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết...).
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cơ hội thăng tiến rõ ràng
Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến thứ 6 08h00 - 17h00 hàng ngày và nghỉ trưa 1.5h (11h30-13h)
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 167-169 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM