Thực Tập Sinh Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng

  • Hết hạn trong 26 ngày nữa
  • Mức lương 2 - 3 triệu VNĐ
Mô tả công việc
  • Hỗ trợ khách hàng đặt khám, đi khám & chăm sóc sức khỏe thành công.
  • Hỗ trợ, giải quyết thắc mắc, phản hồi của khách hàng.
  • Sử dụng các bộ chỉ số, công cụ để khảo sát khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ BookingCare
  • Phối hợp với các bộ phận trong công ty để cải tiến quy trình, phương pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng
Yêu cầu công việc
  • Sinh viên năm cuối các trường Đại học tại Hà Nội
  • Tinh thần ham học hỏi hiểu biết để vươn lên
  • Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm, có trách nhiệm với công việc

* Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - thứ 6 (nửa ngày): 14h00 - 18h00
- Thứ 7 hoặc chủ nhật (cả ngày, nghỉ trưa 1h30ph): 07h30 - 18h00

Quyền lợi được hưởng
  • Thu nhập/tháng: 2.000.000đồng + thưởng
  • Được làm việc trong môi trường Startup năng động, sáng tạo
  • Được tham gia cùng tạo ra sản phẩm, dịch vụ ý nghĩa, hữu ích cho cộng đồng
  • Được đào tạo trở thành Chuyên viên trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp
  • Được tham gia các buổi training, đào tạo kỹ năng của công ty
Địa điểm làm việc

94 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Bán thời gian Sinh viên/Thực tập

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

94 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

https://bookingcare.vn/

20-50 nhân viên

​BookingCare là một công ty khởi nghiệp công nghệ (Startup) trong lĩnh vực y tế chăm sóc sức khỏe, xây dựng & phát triển Nền tảng Đặt khám BookingCare hàng đầu tại Việt Nam, giúp kết nối bệnh nhân đến [...]

BookingCare

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat