Thực Tập Dịch Vụ Khách Hàng

  • Hết hạn trong 13 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

Thực hiện nhiệm vụ văn thư, ghi nhớ, duy trì hồ sơ và tổ chức các tài liệu; photocopy, fax, quét, vv khi cần thiết
Ghi chép và ghi nhớ trong các cuộc họp; biên bản cuộc họp; loại tài liệu, điền vào mẫu, dự thảo và báo cáo; sắp xếp và quản lý tập tin; thu thập dữ liệu cho các báo cáo
Chạy việc vặt liên quan đến ngành công nghiệp
Hỗ trợ trong đội CS trong các hoạt động họp / hẹn: dự trữ phòng họp, mời / hẹn gặp, đón xe của công ty; và cập nhật lịch nhóm; chuẩn bị quà tặng cho khách hàng khi cần thiết
Phối hợp với cấp cao và theo dõi với các bộ phận liên quan để hỗ trợ các yêu cầu, khiếu nại, yêu cầu và phản hồi kịp thời của khách hàng đối với cấp cao hoặc người quản lý.
Tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ của BWANH và cập nhật các thay đổi, nếu có.
Các nhiệm vụ khác được giao bởi người cao cấp / giám sát viên của mình.

Yêu cầu công việc

· Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc tương đương

· Thành thạo ngoại ngữ: tiếng Anh

· Giỏi về giao tiếp và máy tính với các chương trình văn phòng

· Tâm trí phục vụ khách hàng mạnh mẽ

· Tự định hướng và có thể làm việc mà không cần giám sát

· Năng động và mong muốn giải quyết các dự án và ý tưởng mới

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh theo năng lực ứng viên

Địa điểm làm việc

Bình Dương - (Bình Dương)

Bắc Ninh - Thành phố Bắc Ninh (Bắc Ninh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Sinh viên/Thực tập

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

Chat