Tải app JobsGO

Chuyên Viên Vật Tư

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Vật Tư đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    22/01/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 7 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có NCU phù hợp. / Find suppliers, get quotes, compare options to get the right NCU.
    2. Lập hồ sơ và trình ký NCU được chọn. / Create the NCU profile and file selected
    3. Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của Trưởng phòng Mua & Cung ứng. / Make an order when it has been reviewed. When making a purchase must pass and get approval of the quality & price of Purchase & Supply Manager.
    4. Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà nhà cungcấp không giao hàng được. / Make purchases for unexpected or minor orders that the supplier fails to deliver.
    5. Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng,dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn đượcnhà cung cấp phù hợp nhất. / Update supplier-related information: capacity, product, delivery time, after-sales service, payment methods, development potential. so that every time choose the best supplier
    6. Thường xuyên làm việc với Bộ phận QS & Chi phí để luôn có cập nhật giá thành chính xác/ Regularly work with the QS & Cost teams to always have the updated and accurate market pricing.
    7. Sắp xếp kế hoạch sửa chữa, mua mới, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêucầu SXKD của các đơn vị. / Arrange repair plan, purchase new, urgently delivery to ensure timely meet production requirements of units.
    8. Bằng các phương tiện tìm kiếm thêm nhà cung cấp mới. / By means of looking for new suppliers.
    9. Tham gia thực hiện các hoạt động như giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp, công ty giao nhận. / Participate in activities such as transactions, negotiating, signing contracts with suppliers, carrier companies.
    10. Quản lý hồ sơ & quản lý tiến trình mở tờ khai hải quan cho hàng hoá nhập khẩu/ Manage documents and manage the process of opening customs declaration for imported goods.
    11. Quản lý, lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa/ Managing and archiving documents on import and export of goods.
    12. Lập kế hoạch nhập hàng; kiểm soát hàng nhập đảm bảo thời hạn, số lượng, chất lượng, quy chuẩn / Make plan to import goods; Control imported goods to ensure the duration, quantity, quality and standards.
    13. Quản lý vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình nhập khẩu: thời hạn giao nhận, số lượng, chất lượng, quy chuẩn/ Manage arising problems related to the import process: time limit for delivery, quantity, quality and standards.
    14. Quản lý giao dịch, làm báo cáo định kì và thủ tục thanh khoản cho cơ quan Hải quan. / Manage transactions, periodic reporting and liquidity procedures for Customs.
    15. Quản lý công tác phối hợp cùng với Phòng kế toán, thực hiện các hoạt động xuất nhập hàng, kiểm tra tính chính xác của các phương thức thanh toán quốc tế. / Manage the coordination with the Accounting Department, carry out import and export activities, check the accuracy of international payment methods.
    16. Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bên có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng, nhận hang. / Manage, track orders, contracts. Collaborate with related parties to ensure timely deliveries.
    17. Kiểm tra báo cáo hàng tháng về xuất nhập khẩu hàng hoá, chứng từ trước khi trình ban TGĐ / Review monthly reports on export and import of goods and documents prior to submission to BOD.
    18. Quản lý các công việc liên quan đến bộ phận xuất nhập khẩu. / Manage jobs related to the import/export department.
    19. Quản lý công tác cập nhật và tuân thủ các quy định hiện hành về xuất nhập khẩu. / Manage the updating and complying with current regulations on import and export.

    Yêu cầu công việc

    1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan;
    2. Ít nhất 05 năm kinh nghiệm, trong đó ít nhất 03 năm kinh nghiệm mua hàng nước ngoài;
    3. Am hiểu giá, thị trường giá xây dựng, nội thất;
    4. Có kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt;
    5. Có kỹ năng lập và quản lý hợp đồng tốt;
    6. Anh văn lưu loát kỹ năng đọc, viết.

    Quyền lợi được hưởng

    • Bảo hiểm theo quy định
    •  Du Lịch
    •  Phụ cấp
    •  Đồng phục
    •  Thưởng
    •  Chăm sóc sức khỏe
    •  Đào tạo
    •  Tăng lương
    •  Công tác phí
    •  Phụ cấp thâm niên
    •  Chế độ nghỉ phép
    Kinh doanh, Bất động sản, Xây dựng

    24 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    100-200 nhân viên

    Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (CityLand) được Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp.Hồ Chí Minh cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu vào ngày 08 tháng 07 năm 2003, đăng ký th... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume