Office Admin

  • Mức lương: 5 - 7 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

Sắp xếp lịch làm việc, quản lý email của Giám Đốc, Thông báo lịch công tác của Giám Đốc với nhân viên.Sắp xếp lịch công tác, booking khách sạn, vé máy bay cho Giám Đốc và Kỹ ThuậtLàm thủ tục xin thị thực Visa.Thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan nhà nướcQuản lý thiết bị, thống kê văn phòng phẩm và các vật dụng cần mua.Quản lý hồ sơ nhân sự, giấy tờ hành chính.Sắp xếp cuộc họp và báo cáo sau cuộc họp.Phát hành các văn bản nội bộ.Đưa ra các định hướng phúc lợi cho nhân vi...

Địa điểm làm việc:

50 đường số 4, KDC Intresco, Ấp 5, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Dưới 1 năm

Mô tả công việc:

- Sắp xếp lịch làm việc, quản lý email của Giám Đốc, Thông báo lịch công tác của Giám Đốc với nhân viên.
- Sắp xếp lịch công tác, booking khách sạn, vé máy bay cho Giám Đốc và Kỹ Thuật
- Làm thủ tục xin thị thực Visa.
- Thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan nhà nước
- Quản lý thiết bị, thống kê văn phòng phẩm và các vật dụng cần mua.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, giấy tờ hành chính.
- Sắp xếp cuộc họp và báo cáo sau cuộc họp.
- Phát hành các văn bản nội bộ.
- Đưa ra các định hướng phúc lợi cho nhân viên.
- Các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc:

- Tiếng Anh lưu loát là một lợi thế.
- Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp ngành Tiếng Anh.
- Nhận CV tiếng Anh trực tiếp qua đường bưu điện đến địa chỉ công ty hoặc qua email.

Quyền lợi được hưởng:

- Được học hỏi và phát huy năng lực cá nhân.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Lương, thưởng, các quyền lợi theo quy định nhà nước.
- Bảo hiểm sức khoẻ toàn diện.
- Du lịch định kỳ hằng năm.

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề