Sales Admin / Thư Ký / Trợ Lý Kinh Doanh

  • Mức lương: 5 - 7 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

Thiết lập, theo dõi và xử lý đơn đặt hàng về mảng thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp Cập nhật và báo cáo số liệu bán hàng, chương trình khuyến mãi

Địa điểm làm việc:

Tầng 1 tòa nhà 789, số 146 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Trên 1 năm

Mô tả công việc:

- Thiết lập, theo dõi và xử lý đơn đặt hàng về mảng thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp
- Cập nhật và báo cáo số liệu bán hàng, chương trình khuyến mãi
- Kiểm soát đơn hàng, phiếu dịch vụ khách hàng
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng kinh doanh, quản lý các hồ sơ, chứng từ của Phòng Kinh Doanh
- Hỗ trợ Trưởng phòng Kinh Doanh, Phó Tổng giám đốc kinh doanh

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành ngành kinh tế, thương mại, luật, văn thư,…
- Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm thư ký, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm thư ký kinh doanh, trợ lý kinh doanh, nhân viên hỗ trợ kinh doanh
- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, sắp xếp công việc
- Kỹ năng quản lý, sắp xếp hồ sơ tài liệu
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc 
- Ưu tiên ứng viên đã từng sử dụng phần mềm BRAVO, ERP, SAP,..
Trúng tuyển có khả năng đi làm ngay

Quyền lợi được hưởng:

- Lương: 6-7tr / tháng
- Làm việc: giờ hành chính, thứ 2 - sáng thứ 7
- Hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định
- Lương tháng 13
- Môi trường làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp, năng động

nhân viên

Xem thêm

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu