Sales Admin / Thư Ký / Trợ Lý Kinh Doanh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 5 - 7 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Thiết lập, theo dõi và xử lý đơn đặt hàng về mảng thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp
- Cập nhật và báo cáo số liệu bán hàng, chương trình khuyến mãi
- Kiểm soát đơn hàng, phiếu dịch vụ khách hàng
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng kinh doanh, quản lý các hồ sơ, chứng từ của Phòng Kinh Doanh
- Hỗ trợ Trưởng phòng Kinh Doanh, Phó Tổng giám đốc kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành ngành kinh tế, thương mại, luật, văn thư,…
- Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm thư ký, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm thư ký kinh doanh, trợ lý kinh doanh, nhân viên hỗ trợ kinh doanh
- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, sắp xếp công việc
- Kỹ năng quản lý, sắp xếp hồ sơ tài liệu
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc 
- Ưu tiên ứng viên đã từng sử dụng phần mềm BRAVO, ERP, SAP,..
Trúng tuyển có khả năng đi làm ngay

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 6-7tr / tháng
- Làm việc: giờ hành chính, thứ 2 - sáng thứ 7
- Hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định
- Lương tháng 13
- Môi trường làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp, năng động

Địa điểm làm việc

Tầng 1 tòa nhà 789, số 146 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy - (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Trên 1 năm

Chat