Thư Ký Tổng Giám Đốc

  • Hết hạn trong 137 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng, ban trong Công ty trình TGĐ phê duyệt;
Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các phòng, ban liên quan và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban trong Công ty cho TGĐ;
Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc của TGĐ;
Ghi chép và sắp xếp các chương trình và thời gian họp của TGĐ với các đối tác.
Tổ chức và tham dự các buổi họp, hội nghị do TGĐ chủ trì
Ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp;
Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của TGĐ;
Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm;
Hỗ trợ, sắp xếp và quản lý lịch làm việc, lịch trình công tác của Tổng giám đốc với các đối tác cũng như trong nội bộ công ty.
Quản lý, lưu trữ các tài liệu của TGĐ.
Dịch và đánh máy các tài liệu văn bản bằng Tiếng Anh, Việt theo yêu cầu.
Tham gia thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TGĐ.

Yêu cầu công việc

Học vấn và chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành kinh tế, Quản trị Kinh Doanh, Thương mại, Ngoại ngữ
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 02 năm
Kỹ năng: Có khả năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, khả năng làm việc độc lập, chủ động, kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
Có khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp
Sử dụng Tiếng anh giao tiếp thành thạo.
Giới tính, lứa tuổi: Nam/Nữ dưới 35 tuổi
Yêu cầu thể lực đặc biệt: Chịu được môi trường áp lực công việc, đi công tác lâu ngày

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, dao động từ 500$ đến 1500$.

- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường: Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp theo chính sách riêng của công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động và người thân khi tham gia bảo hiểm

Địa điểm làm việc

400a Điện Biên Phủ, phường 17, Quận 10, Hồ Chí Minh - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 3 năm

400a Điện Biên Phủ, phường 17, Quận 10, Hồ Chí Minh

http://halotimes.vn/

200-500 nhân viên

Công Ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Và Đầu Tư Hahalolo được thành lập vào năm 2016. HAHALOLO hoạt động trong lĩnh vực mạng xã hội du lịch, truyền thông, dịch vụ du lịch trực truyến và thương mại điện mại tử. Với lực lượng nhân sự trẻ, đầy sức sáng tạo, năng động sẽ tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, quản trị công việc theo quy trình. ...

Chat