Tải app JobsGO

Thư Ký Tổng Giám Đốc

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Thư Ký Tổng Giám Đốc đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    11/02/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    - Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trong Công ty hoặc bên ngoài trình Ban lãnh đạo phê duyệt.
    - Truyền đạt thông tin, phát hành các công văn, văn bản của Ban Tổng giám đốc đến các phòng, ban, đơn vị trong công ty hoặc các cơ quan, đơn vị bên ngoài. Tiếp nhận ý kiến phản hồi và báo cáo lại một cách chính xác, đầy đủ nội dung, kịp thời.
    - Lập kế hoạch, sắp xếp và quản lý lịch làm việc của Ban Tổng giám đốc.
    - Sắp xếp, chuẩn bị tài liệu, nội dung cuộc họp của Ban Tổng giám đốc với các phòng ban, đối tác.
    - Tham gia các cuộc họp của Ban Tổng giám đốc (khi có yêu cầu) để soạn thảo, kết luận nội dung Biên bản họp.
    - Phiên dịch cho Ban Tổng giám đốc khi tiếp đón các đoàn khách nước ngoài.
    - Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo, họp giao ban, họp tổng kết.
    - Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời, và thông báo nội dung, địa điểm cho cấp trên cũng như các thành phần dự họp.
    - Chuẩn bị đầy đủ và phân phối tài liệu đến các thành viên của cuộc họp.
    - Ghi chép nội dung, kết luận của các biên bản họp, biên bản làm việc.
    - Soạn thảo, kết luận nội dung Biên bản họp chính thức trình Ban Tổng giám đốc phê duyệt, làm căn cứ đưa ra các quyết định, chỉ thị về sau.
    - Soạn thảo các văn bản, công văn theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc.
    - Sắp sếp và lưu trữ tài liệu, quản lý tài liệu đã lưu trữ một cách khoa học.
    - Trực văn phòng, trực điện thoại, đón tiếp khách hàng, đối tác theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc.
    - Dịch thuận văn bản.

    Yêu cầu công việc

    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint);
    - Ngoại ngữ: Tiếng anh (Nghe – Nói – Đọc – Viết) thành thạo;
    - Kỹ năng làm việc độc lập, quản lý công việc và quản lý thời gian tốt;
    - Tư duy, logic sắp xếp hồ sơ, chứng từ một cách khoa học;
    - Có kỹ năng viết báo cáo, soạn thảo, trình bày các loại văn bản hành chính;
    - Kỹ năng giao tiếp tốt (kể cả với người nước ngoài – tiếng anh);
    - Giao tiếp nội bộ hiệu quả (với các cấp lãnh đạo và các nhân viên khác trong công ty);
    - Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự, ngoại hình ưa nhìn;
    - Có kinh nghiệm về thanh toán quốc tế, tài chính – kế toán là một lợi thế.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực

    - Ðóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước

    - Được làm việc trong môi trường năng động,chuyên nghiệp,hiện đại

    Điện/Điện tử/Điện lạnh

    PG2-03 Vincom Shop house - Phạm Hồng Thái - Khóm 3 - Phường 2 - TP.Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MẶT TRỜI TRUNG NAM TRÀ VINH Ngành nghề hoạt động chính Truyền tải và phân phối điện đã hoàn thành đăng kí TTDN tại Cục Thuế Tỉnh Trà Vinh, Được cấp GPKD vào t8... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume