Thư Ký Phòng Công Bố

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 8 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Tổng hợp báo cáo tuần, tháng gửi Trưởng phòng.

- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ đầu vào: báo khách hàng chứng từ cần cung cấp thêm.

- Trao đổi, hướng dẫn khách hàng các bước đầu tiên: chuẩn bị chứng từ, mẫu để tạo tiền

đề cho chuyên viên soạn hồ sơ công bố sau này.

- Đăng ký tạo tài khoản (trường hợp công ty mới công bố online).

- Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm để trình Trưởng phòng duyệt, hỏi cơ quan kiểm nghiệm báo

phí kiểm nghiệm.

- Gửi nhãn để hỏi báo phí dịch nhãn (nếu có)

- Gửi báo phí dịch vụ, phí kiểm nghiệm & phí dịch nhãn (nếu có) cho khách hàng.

- Nhận mẫu sản phẩm, chụp hình mẫu & lưu thông tin cần thiết.

- Chuyển thông tin liên quan: báo giá& thông tin khách hàng cho phòng kế toán soạn

hợp đồng dịch vụ.

- Gửi mẫu kiểm nghiệm (cơ quan kiểm nghiệm đến nhận mẫu hoặc chuyển bộ phận giao

nhận chứng từ mang mẫu đi kiểm).

- Chuyển thông tin về sản phẩm, thông tin khách hàng (tên công ty, người liên hệ,

email, điện thoại liên hệ), phiếu kiểm nghiệm draft cho chuyên viên soạn hồ sơ, ghi

chú lại các vấn đề cần lưu ý cho chuyên viên.

- Theo dõi ngày nhận mẫu, ngày gửi mẫu & ngày trả kết quả kiểm nghiệm.

- Thông báo thông tin chính xác để báo cơ quan kiểm nghiệm xuất kết quả gốc & xuất

hóa đơn.

- Theo dõi, đôn đốc chuyên viên hoàn thành đúng tiến độ được giao.

- Theo dõi hồ sơ đã nộp chờ trả kết quả, gửi công văn sửa đổi bổ sung để chuyên viên

điều chỉnh (nếu có).

- Chuyển bộ phận giao nhận nộp hồ sơ cho cơ quan Nhà nước & theo dõi tình hình hồ

sơ.

- In hồ sơ công bố đã được duyệt, đóng cuốn kèm phiếu kiểm nghiệm & chuyển phòng

kế toán làm bảng kê thanh toán gửi trả khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/ Nữ

- Tốt nghiệp chuyên ngànhthư ký văn phòng.

- Ưu tiên có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương.

- Có kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh, ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc hiệu quả.

- Năng động, hoạt bát & linh động xử lý tình huống.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt: trình bày rõ ràng, dễ hiểu, có sức thuyết phục.

- Có kỹ năng tương tác, làm việc nhóm hiệu quả.

- Có khả năng quản lý thời gian & sắp xếp công việc hợp lý để giải quyết công việc nhanh

chóng.

- Có khả năng tổng hợp & báo cáo một cách khoa học, hiệu quả.

- Cẩn thận, trung thực, vui vẻ, hòa đồng.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương hấp dẫn

Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

 

Địa điểm làm việc

Khu dân cư 6B Intresco, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh - Bình Chánh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Chat