Tải app JobsGO

Thư Ký Kinh Doanh (Sales Admin)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Thư Ký Kinh Doanh (Sales Admin) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    25/01/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 14 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 04, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    • ­ Thực hiện các thủ tục trước/trong/sau bán hàng theo yêu cầu của Đại diện thương mại (ĐDTM) và Ban giám đốc (báo giá, hợp đồng, đề nghị xuất hàng/giao hàng, đề nghị xuất hóa đơn, đối chiếu công nợ…)
    • ­ Tuân thủ các quy định của công ty về chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, các quy trình nội bộ của công ty...
    • ­ Thống kê và báo cáo số liệu/tình hình bán hàng đến Ban Giám đốc theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu đột xuất.
    • ­ Kiểm tra tính chính xác, đầy đủ thông tin của các chứng từ bán hàng, lưu trữ chứng từ có hệ thống và đúng nguyên tắc nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong việc kiểm tra đối chiếu thông tin.
    • ­ Tuân thủ chế độ báo cáo định kỳ tháng, quý, năm phục vụ cho công tác quản trị và báo cáo tài chính.
    • ­ Bảo mật tất cả các thông tin liên quan đến bán hàng của công ty.
    • ­ Phối hợp với các cá nhân/đơn vị liên quan nhằm thực hiện tốt công việc.
    • ­ Thực hiện những công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên

    Yêu cầu công việc

    • Ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm
    • Tính cách nhanh nhẹn, ham học hỏi,...
    • Am hiểu tin học văn phòng
    • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc

    Quyền lợi được hưởng

    • Thử việc: 02 tháng
    • Thời gian làm việc: Từ 7g30 - 16g30 từ thứ Hai đến trưa thứ Bảy
    • Phúc lợi:
      + Mức lương từ 8.000.000 - 10.000.000 đồng.
      + Thưởng tháng 13 theo chính sách công ty.
      + Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BH sức khỏe, ...
      + Được hưởng các chính sách khác như: Phép năm, Lễ/Tết, Du lịch, Hiếu/hỷ, ...
    • Phụ cấp khác:
      + Ăn trưa tại Công ty
    • Ngày nghỉ:
      + Phép năm, lễ/tết, hiếu hỷ, ... theo luật Lao động
      + Được nghỉ chiều thứ Bảy, chủ nhật.
    • Cơ hội huấn luyện:
      + Đào tạo: Kỹ năng mềm, nâng cao chuyên môn, ...
      + Huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm, hội thảo chuyên môn, ....
    • Môi trường: Điều kiện làm việc thoải mái, đồng nghiệp sẳn sàng chia sẻ, hòa đồng, ...
    Công Ty Cổ Phần Lốp Xe Vĩnh Khánh
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần Lốp Xe Vĩnh Khánh

    Kinh doanh

    854 QL 1K , Bình An, Dĩ An, Bình Dương

    Công Ty Cổ Phần Lốp Xe Vĩnh Khánh (VKC ) được thành lập từ năm 1993. Hơn 25 năm xây dựng và phát triển, Vĩnh Khánh đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy, sản xuất và cung cấp c... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume