Thư Ký Kinh Doanh

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 7 triệu VNĐ
Mô tả công việc

• Soạn thảo văn bản; sắp xếp lịch họp, ghi biên bản họp; xử lý các cuộc gọi từ đối tác bên ngoài.
• Sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ hồ sơ dự án, hợp đồng ... liên quan đến các dự án.
• Quản lý giỏ hàng dự án, theo dõi tình trạng đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng của từng sản phẩm.
• Tính doanh thu cho các nhóm kinh doanh.
• Nhận, tổng hợp trình ký các đề xuất, tờ trình, bảng kê hoa hồng … từ hệ thống sàn giao dịch; chuyển giao hồ sơ cho các bên liên quan.
• Phát hành, theo dõi, quản lý và lưu trữ các Biên bản.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ, độ tuổi từ 22- 30 tuổi ( Ưu tiên có ngoại hình); Có thể đi công tác.
- Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
- Sử dụng thành thạo MS office, đặc biệt Word và PowerPoint.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Làm việc tại Phú Quốc, TP. HCM, HÀ NỘI
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập từ 6 - 7 triệu/ tháng (tùy theo năng lực) + Hoa hồng phòng hỗ trợ + thưởng quý, năm
• Cơ hội học hỏi, giao tiếp cùng BLĐ cấp cao giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư BĐS.
• Được tham gia BHXH theo quy định Nhà nước.
• Có cơ hội du lịch trong nước: Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng… và cơ hội đi nước ngoài : Đài Loan, Thái Lan, Singapore…
• Hưởng chính sách tăng lương định kỳ, thâm niên công tác theo quy định của công ty.
• Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
+ Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Outing tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kỹ năng về sản phẩm và kỹ năng quản lý;
+ Hưởng theo chế độ chính sách của Công ty và theo Luật định; du lịch hàng năm 1-2 lần, thưởng lễ tết, và các chế độ phúc lợi khác của công ty.

Địa điểm làm việc

34a Phạm Ngọc Thạch, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh - Quận 3 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

34a Phạm Ngọc Thạch, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

http://pqr.vn/

20-50 nhân viên

Kể từ ngày thành lập, Địa ốc PQR đã trải qua nhiều thăng trầm của thị trường, nhưng với lòng yêu nghề, sự đồng hành của Quý đối tác thân tín và sự tin yêu của khách hàng đã giúp chúng tôi vươn mình trở thành một thương hiệu Bất động sản uy tín và đặc biệt là thương hiệu uy tín về các dự án Biệt thự biển, Biệt thự nghỉ dưỡng, Shophouse, Condotel, khách sạn Phú Quốc. Với thị trường Bất Động Sản Phú Quốc đầy biến động, Địa ốc PQR luôn nỗ lực hết sức mình để mang đến Quý khách hàng những Bất động s...

Chat