Trợ Lý Kinh Doanh

  • Mức lương: 6 - 8 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

Hỗ trợ nhân viên kinh doanh liên hệ, tiếp cận khách hàng (KH) mới:Lập báo giá cho KH, điều chỉnh nếu cần, theo dõi tình hình liên hệ, chốt đơn hàng.Lập hợp đồng, theo dõi, hỗ trợ xử lý với KH trong quá trình bán hàng – thu tiền.Phối hợp với nhân viên kinh doanh phân tích KH trước khi thực hiện các bước khai thác tiếp theoCông việc Admin:Lập kế hoạch và theo dõi và tổng hợp việc liên hệ, gặp gỡ khách hàng của mình cũng như của nhân viên kinh...

Địa điểm làm việc:

Thanh Xuân - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

2 - 8 năm

Mô tả công việc:

Hỗ trợ nhân viên kinh doanh liên hệ, tiếp cận khách hàng (KH) mới:
- Lập báo giá cho KH, điều chỉnh nếu cần, theo dõi tình hình liên hệ, chốt đơn hàng.
- Lập hợp đồng, theo dõi, hỗ trợ xử lý với KH trong quá trình bán hàng – thu tiền.
- Phối hợp với nhân viên kinh doanh phân tích KH trước khi thực hiện các bước khai thác tiếp theo
Công việc Admin:
- Lập kế hoạch và theo dõi và tổng hợp việc liên hệ, gặp gỡ khách hàng của mình cũng như của nhân viên kinh doanh trong phòng ban 
- Tổng hợp báo cáo tình hình thực hiện báo giá, đơn hàng
- Tổng hợp các dự án dự kiến triển khai gửi các bộ phận Kỹ thuật, Quản lý dự án, Thu mua, Sản xuất để chuẩn bị vật tư, chi phí đảm bảo triển khai dự án thuận lợi.
- Tổng hợp kế hoạch nhập khẩu thiết bị gửi bộ phận thu mua – XNK.
Chăm sóc khách hàng:
- Trực tiếp chăm sóc KH là các cá nhân, tổ chức là môi giới / cộng tác viên / đại lý của công ty, nhà thầu thi công, nhà thầu cơ điện khi được yêu cầu hoặc khách hàng chủ động liên hệ đến.
- Theo dõi và thực hiện các khoản thanh toán của công ty.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có đam mê kinh doanh, tinh thần cầu tiến
- Có kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Kỹ năng máy tính văn phòng như Word, Excel, Outlook tốt.
- Sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu
- Biết tiếng anh là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng:

- Công ty có chế độ thưởng lương tháng 13 cho tất cả các vị trí, bộ phận theo Quy định chung của Công ty.
- Được hưởng BHXH, BHYT theo Luật lao động.
- Các chế độ khác: sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết, liên hoan, teambuilding, du lịch,… thường xuyên theo Quy định chung của Công ty.
- Lộ trình tăng lương và thăng tiến theo Quy định chung của Công ty.

Công ty TNHH SC Việt Nam

100-200 nhân viên

Năm thành lập 2014

Thanh Xuân

Space Cooling Việt Nam được thành lập vào năm 2008 với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực máy làm mát, thông gió nhà xưởng. Space Cooling Việt Nam hiện nay là đối tác chính thức tạ... Xem thêm

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu