Tải app JobsGO

Thư Ký Giám Đốc Kiêm Hành Chính Nhân Sự

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Thư Ký Giám Đốc Kiêm Hành Chính Nhân Sự đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    18/02/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    27 - 35 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 46 Nguyễn Ngọc Lộc, phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 10

    Mô tả công việc

    - Tiếp nhận thông tin chỉ đạo của GĐ tới các phòng ban, bộ phận có liên quan cũng như tiếp nhận các thông tin phản hồi.

    - Trợ giúp GĐ trong việc đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc kịp thời, hiệu quả. Tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện.

    - Tổ chức và ghi biên bản cuộc họp của GĐ với đối tác, khách hàng, các cuộc họp nội bộ của GĐ với các phòng ban/đơn vị trong Công ty.

    - Theo dõi nhắc kế hoạch, sắp xếp lịch làm việc GĐ và báo cáo công việc hàng ngày cho GĐ.

    - Kiểm soát các văn bản, chứng từ, các báo cáo trước khi trình ký duyệt.

    - Tiếp nhận các hồ sơ của các phòng ban trình ký GĐ, trả hồ sơ khi GĐ đã phê duyệt.

    - Chuẩn bị và soạn thảo các tài liệu, giấy tờ, công văn, công chứng các tài liệu theo yêu cầu của GĐ.

    - Hỗ trợ GĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.

    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của GĐ.

    - Lưu, photo cung cấp các biểu mẫu giấy tờ, hướng dẫn nhân viên điền vào các mẫu theo quy định của Công ty.

    - Xây dựng và duy trì hệ thống lưu trữ hồ sơ, chứng từ, văn bản một cách khoa học và cập nhật thường xuyên.

    - Phụ trách kế hoạch nhân sự, phát triển hệ thống nhân sự.

    - Tham gia quá trình tuyển dụng kiểm tra và phỏng vấn ứng viên

    - Phụ trách kiểm tình hình thực hiện các chính sách lao động trong toàn Công ty.

    - Có kinh nghiệm về xử lý kỷ luật lao động. Nắm rõ các điểm mấu chốt quan trọng của Luật lao động, các nghị định, thông tư.

    - Có khả năng xây các quy trình, nội quy, thỏa ước, viết công văn, tờ trình khi có sự yêu cầu từ Giám đốc.

    - Hỗ trợ BGĐ trong việc truyền đạt ý kiến, chỉ đạo xuống cấp dưới.

    - Tham mưu xây dựng hệ thống tiêu chuẩn công việc cho tất cả CB CNV Công ty.

    Yêu cầu công việc

    - Ngoại hình ưa nhìn, nét mặt tươi tắn. Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, dễ nghe; Cao từ 1m60 trở lên

    - Ưu tiên: Nữ, từ 27 đến 35 tuổi

    - Tốt nghiệp Cao đẳng Trở lên

    - Thành thạo tin học văn phòng, internet

    - Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt

    - Thể hiện tinh thần tích cực với công việc, giao tiếp tốt

    - Cẩn thận, năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực cao trong công việc

    - Có kỹ năng tổ chức công việc, làm việc độc lập, xử lý tình huống tốt

    - Kinh nghiệm làm lHành Chính Nhân Sự, thư ký văn phòng ít nhất 2 năm

    Quyền lợi được hưởng

    Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
    Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Thiết kế/Mỹ thuật

    46 Nguyễn Ngọc Lộc, P. 14 ,Q. 10, TPHCM

    50-100 nhân viên

    Được thành lập vào tháng 4 năm 2000, ADT DECOR là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất cao cấp. Với tâm huyết và khát khao mang đ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume