Thư Ký Giám Đốc

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Hết hạn trong: 35 ngày nữa

Ứng tuyển qua APP

Nữ tuổi 25-30, ngoại hình dễ nhìn. Tốt nghiệp Cao Đẳng, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Ngoại thương, Ngoại ngữ (Anh văn thương mại) Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

Địa điểm làm việc:

39A Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp.HCM - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
  • Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
  • Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc của Ban giám đốc.
  • Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Giám đốc

Yêu cầu công việc:

  • Nữ tuổi 25-30, ngoại hình dễ nhìn.
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Ngoại thương, Ngoại ngữ (Anh văn thương mại)
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Khả năng phiên dịch Tiếng Anh thành thạo, sử dụng tốt vi tính văn phòng.
  • Kỹ năng hoạch định, tổ chức, giám sát công việc tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
  • Tính trung thực, bảo mật cao.
  • Nhanh nhẹn, hòa đồng, có trách nhiệm và chủ động trong công việc, chịu áp lực tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi được hưởng:

  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.
  • Phúc lợi:

    - Lương tháng 13 + thưởng cuối năm.
    - Thưởng nhân viên xuất sắc.

  • Ngày nghỉ:

    - 12 ngày phép năm.
    - Lễ tết nghỉ theo nhà nước quy định

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu