Tải app JobsGO

Thư Ký Công Trình

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Thư Ký Công Trình đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    04/04/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 319 Lý Thường Kiệt, phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 11

    Mô tả công việc

    • Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ bản vẽ, hồ sơ dự án liên quan đến các dự án ngăn nắp, có hệ thống.
    • Tham gia soạn thảo hồ sơ thầu, hồ sơ nghiệm thu, hoàn thành công trình, …
    • Lập và duy trì các Hồ sơ phát sinh, Hợp đồng dự án.
    • Quản lý công tác tổ chức và hỗ trợ công tác in ấn, biên soạn và thuyết trình hồ sơ dự án.
    • Theo dõi, sắp xếp hồ sơ, thu chi nội bộ công trình, quản lý hồ sơ các thành viên trong công trường.
    • Theo dõi tiến độ công trình, thanh toán, quyết toán hồ sơ công trình (vật tư, nhân công…) giải quyết các thủ tục phát sinh đối với các nhà cung cấp vật tư công trình.
    • Quản lý các công việc liên quan đền hồ sơ dự án;
    • Giao dịch với các cơ quan Nhà nước trong việc giải quyết hồ sơ dự án;
    • Dịch công văn đi và đến, các tài liệu và hồ sơ, các cuộc thoại, các cuộc họp khi có yêu cầu;
    • Chuẩn bị Biên bản họp, viết biên bản cuộc họp.
    • Nhận, sàng lọc, lưu và gửi thông tin dự án, bản vẽ, thông tin cơ bản cần thiết.
    • Duy trì Danh sách bản vẽ chính xác và cập nhật liên tục, thông báo cho Giám Đốc Dự án.
    • Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với toàn bộ nhóm dự án.
    • Hỗ trợ Giám đốc Dự án khi cần trong công việc dự án và quản lý nhóm dự án
    • Phác thảo công văn trả lời các thắc mắc và xin các thông tin liên quan đến việc thực hiện dự án và gửi cho Giám đốc Dự án hoặc Giám đốc xem xét.
    • Tổng hợp, lên lịch, sắp xếp chương trình làm việc cho ban QLDA.
    • Tiếp nhận phân loại hồ sơ trình ban QLDA; kiểm soát hình thức văn bản, hồ sơ do ban QLDA ký duyệt, nhằm bảo đảm đúng các thủ tục, quy trình, quy định của Công ty.
    • Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
    • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm thư ký công trình
    • Thành thạo Word, Excel
    • Chấp nhận đi công tác khi có lệnh điều động 
    • Ưu tiên nhận việc ngay
    • Chăm chỉ, trung thực, chịu khó

    Quyền lợi được hưởng

    • Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
    • Du lịch hàng năm trong và ngoài nước
    • Tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
    • Chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc.
    • Được ký hợp đồng lao động, được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động.
    Công Ty TNHH Thương Mại Thăng Uy (HN)
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Thương Mại Thăng Uy (HN)

    Kinh doanh

    T2 tòa nhà Thăng Long, số 98A đường Ngụy Như Kon Tum - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

    200-500 nhân viên

    Thăng Uy Group được thành lập năm 1999, là nhà cung cấp dẫn đầu tại Việt Nam về lĩnh vực máy nén khí, thiết bị công nghiệp, hệ thống điều hòa không khí cho các công trình công nghi... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume