Tải app JobsGO

Thư Ký Cho Giám Đốc Đấu Thầu (Secretary To Procurement Director )

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 6 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Thư Ký Cho Giám Đốc Đấu Thầu (Secretary To Procurement Director ) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    14/02/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    - Nhận, trả chứng từ trình ký cho các bộ phận liên quan trình ký đến cấp Giám đốc Khối trở lên và trình ký tiếp các cấp khác (nếu cần)./ Receive & return document approved by Director level & up to related Dept , process to next office (if any).
    - Kiểm tra hồ sơ trình đến cấp Giám đốc Khối trở lên: nội dung trình ký hợp lý, điền đầy đủ thông tin, bổ sung chứng từ đầy đủ theo qui trình/qui định của công ty./ Review document get approve to Director level & up: The content’s signing is reasonably, complete information, additional documents as Company’s procedures / rules.
    - Lưu trữ hồ sơ cho văn phòng cấp Giám đốc Khối trở lên /Filling document of Director level & up Office
    - Soạn thảo văn bản: thư điện tử, thông báo, tài liệu nội bộ và bên ngoài …/ Drafting document: email, official announcement, internal & external document,..
    - Truyền thông các thông điệp/yêu cầu của cấp Giám đốc khối trở lên đến những người liên quan, đảm bảo thông tin thông suốt, nhất quán./ Communicate messages / requests of Director level & up to those involved, to ensure smooth communication and consistency.
    - Sắp xếp và chuẩn bị hậu cần cho các chuyến công tác của cấp Giám đốc khối trở lên: đặt vé các phương tiện vận chuyển cho chuyến công tác, sắp xếp kế hoạch công tác, họp / Arrangement & logistic of travel for Director level & up: booking & travel planning car/transportation, planning for unitary & meeting.
    - Cung cấp, quản lý chi phí liên quan đến văn phòng phẩm, điện thoại, cơm trưa/Provide, manage cost of stationary, phone, meal booking
    - Thực hiện thủ tục thanh toán chi phí/Response for expense claim
    - Chào đón và sắp xếp lịch gặp của khách các cấp Giám đốc khối trở lên./ Manage relationship: host guest-meet and greet, host guest-entertaining
    - Chuẩn bị cho các sự kiện và ngày sinh nhật / dịp đặc biệt, vv./ Prepare/facilitate for, events and birthday/special occasion, etc./
    - Chuẩn bị công tác hậu cần cho cuộc họp: sắp xếp thời gian, đặt phòng/ lịch họp theo thứ tự ưu tiên./ Prepare logistic: scheduling time/book room/meeting schedule according to priority
    - Viết nội dung cuộc họp, biên bản cuộc họp và theo dõi các hành động trong biên bản cuộc họp để đảm bảo hoàn thành./Complete meeting agenda, meeting minute, follow up actions after meeting/outcome end to end.
    - Theo dõi lịch họp cho các sự kiện quan trọng và nhắc các cấp Giám đốc Khối trở lên tham dự./Record in calendar key event & reminder to Director level & up.
    - Sắp xếp lịch làm việc cho cấp Giám đốc khối trở lên hàng tuần, hàng tháng, hàng quí./Schedule work for Director level & up: weekly/monthly/quarterly
    - Theo dõi các công việc được giao bởi cấp Giám đốc Khối trở lên hàng tháng, hàng quí, hàng năm./Tracking work assigned by Director level & up: monthly/quarterly/yearly.
    - Quản lý, theo dõi chương trình/sự kiện của Khối được giao để có kết quả cuối cùng./ Project/event manage end to end of one assignment.
    - Thực hiện các báo cáo định ký/báo cáo đột xuất khác/Create routine report /ad-hoc report
    Đảm bảo Khối tuân thủ hệ thống /Ensure system compliance of Division

    Yêu cầu công việc

    - Thành thạo vi tính văn phòng/Good of Microsoft
    - Tiếng Anh giao tiếp thành thạo/ Fluently in English
    - 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương/2-3 years experience in the same position 
    - Kỹ năng quản lý dự án/ Project management skill
    - Kỹ năng quản lý tài chính/ Finance management skill
    - Hợp tác và giải quyết vấn đề/ Collaboration & problem solving

    Quyền lợi được hưởng

    - Luong, thuong hấp dẫn xứng đáng với năng lực

    - Ðóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước

    - Được làm việc trong môi trường năng động,chuyên nghiệp,hiện đại

    Kinh doanh

    219 Đại Lộ Bình Dương, Tx Thuận An, Bình Dương

    >500 nhân viên

    Tập Đoàn Tân Hiệp Phát – doanh nghiệp đứng đầu Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh nước giải khát với các sản phẩm nối tiếng như: Trà Xanh Không Độ, Trà Thảo Mộc D... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume