Quận Tân Bình 11/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận 1 17/04/2024 Từ 15 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 18/04/2024 Thỏa thuận
Quận 3 20/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận 12 30/03/2024 8 - 25 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 05/04/2024 Thỏa thuận
Quận 10 24/04/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận 2 27/04/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Quận 2 11/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Quận 1 21/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
12/11/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm
Địa điểm làm việc
⇒ Quận 4 , Hồ Chí Minh
Việc làm Hồ Chí Minh- Tạo các tài liệu đào tạo về các dịch vụ cung cấp cho KH bằng powerpoint, word, video clip.
- Nắm vững các sản phẩm của công ty, để đào tạo KH về Call center, hệ thống ghi âm, báo cáo…
- Hỗ trợ KH trong quá trình Golive và sau Golive.
- Hoàn thiện các tài liệu đào tạo: dựa trên thực tế, tìm các phương án để người dùng dễ tiếp thu hơn các kiến thức về tổng đài.
- Hỗ trợ team tư vấn trao đổi với KH về nghiệp vụ vận hành, báo cáo dựa trên kinh nghiệm quản lý, vận hành Call Center.
- Tốt nghiệp ĐH, các chuyên ngành liên quan
- Có kiến thức và kinh nghiệm vận hành Call Center
- Từng làm ở vị trí quản lý Call Center là một lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
- Khả năng tổ chức và phân công công việc hiệu quả
- Có kỹ năng trình bày thuyết phục, truyền đạt và trao đổi thông tin hiệu quả (communication)
- Có kỹ năng quản lý công việc và thời gian
- Khả năng Tiếng Anh tốt để làm việc với các đối tác, KH nước ngoài cũng như tài liệu tiếng Anh.
* Yêu cầu khác
- Chấp nhận đi công tác xa nhà theo yêu cầu
- Ý thức trách nhiệm cao trong đảm bảo hiệu quả công việc cũng như tích lũy kiến thức cá nhân, tích lũy kiến thức cho thành viên nhóm
- Có ý thức kỷ luật cao với các chính sách, quy định của công ty
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Tòa nhà REE TOWER, Số 9, Ðoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4
Chúng tôi là chuyên gia về giải pháp Call Center & Contact Center tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2005, là công ty hàng đầu về dịch vụ liên lạc khách hàng & quản lý quy trình. Vớ... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi