Tải app JobsGO

Technical Project Admin

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Technical Project Admin đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    21/12/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    22-35 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 93 Bis Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    - Lập kế hoạch làm việc kết hợp với các yêu cầu từ Ban Giám đốc và phối hợp với nhân viên kỹ thuật trong tất cả các giai đoạn của dự án.
    - Quản lý dự án, giám sát công việc từ trên xuống trong quá trình thực hiện nhằm hoàn thành mục tiêu nhóm theo đúng tiêu chí đúng thời hạn, đúng kết quả, đúng ngân sách.
    - Theo dõi tiến độ dự án liên tục, lập báo cáo và quản lý chi tiết các mục nhiệm vụ có thể đo lường, đưa ra các cột mốc công việc và chịu trách nhiệm về tiến độ công việc đó.
    - Chủ động giao tiếp với Ban Giám Đốc, lắng nghe yêu cầu công việc, thực hiện nghiên cứu và phân tích sản phẩm, xây dựng tài liệu nhiệm vụ trước khi chuyển cho bộ phận thiết kế và lập trình.
    - Thường xuyên phối hợp với Chuyên viên Thiết kế và Lập trình để hoàn thiện và phát triển giao diện, tính năng của sản phẩm.
    - Thực hiện công việc testing và nghiệm thu sản phẩm trước khi đưa cho khách hàng sử dụng.
    - Nghiên cứu sản phẩm mới & đối thủ cạnh tranh và luôn cập nhật tin tức, xu hướng mới để phát triển sản phẩm của dự án.
    - Hướng dẫn khách hàng sử dụng & hỗ trợ người dùng khi có yêu cầu. Tiếp nhận và lắng nghe yêu cầu của khách hàng, xử lý các sự cố kịp thời.
    - Thực hiện nghiên cứu, đàm phán giá cả, hợp đồng, thỏa thuận thanh toán và giám sát việc mua lại tài nguyên của các nhà cung cấp khi cần thiết. 
    - Xây dựng các quy trình, biểu mẫu, hướng dẫn có liên quan đến công việc.
    - Báo cáo công việc và tiến độ làm việc định kỳ cho Ban Giám Đốc. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.

    Yêu cầu công việc

    - Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu được tài liệu.
    - Sử dụng tốt vi tính văn phòng. Biết sử dụng các công cụ báo cáo, quản lý công việc.
    - Nhanh nhẹn và chủ động trong công việc. Biết chủ động tìm kiếm thông tin, dữ liệu.
    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Quản trị Khách sạn, Công nghệ thông tin.
    - Kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực quản lý Khách sạn, Căn hộ.
    - Khả năng làm việc đội nhóm, độc lập & chịu được áp lực công việc.
    - Khả năng tự tổ chức, tự chịu trách nhiệm trong công việc.
    - Khả năng giao tiếp và trình bày tốt,
    - Thái độ tự tin, thân thiện, lạc quan, cầu tiến, xử lý tình huống tốt.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thời gian: 9h00-18h00/ 8h00 - 17h00 
    - Ngày làm việc: Từ thứ hai- thứ sáu, thứ bảy làm việc online tại nhà.

    Công TY TNHH Triip Internet
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công TY TNHH Triip Internet

    Khách sạn

    93 bis Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao , Quận 1, Hồ Chí Minh

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume