Team Leader, Call Center

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 6 - 9 triệu VNĐ
Việc làm Team Leader, Call Center đã tạm dừng.
Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
Mô tả công việc
  • Be in charge of running and managing one team ( 5-10 members )
  • Set targets for all other call center agents to meet up with
  • Understand all organization’s products, services, procedures and guidelines and communicate same to all team members
  • Monitor all calls to ensure that due procedures and quality standards are strictly adhered to
  • Facilitate and organize training session for all agents and participate in recruitment of new call center agents
  • Conduct regular review of all call center agents performance and organize training sessions for under performers
  • Submit regular reports to management and seek new ideas and strategies to improve performance at the center
  • Ensure that clients are kept happy and satisfied at all times by providing prompt response and solutions to their challenges at all times
  • Ensure a safe and harmonious working environment for all other team members and delegate duties to all team members.
  • Report for higher level managers

--------------------------------

  • Chịu trách nhiệm và quản lý một team ( 5-10 thành viên ).
  • Đưa ra target phù hợp cho các thành viên trong team.
  • Hiểu rõ về các sản phẩm/ dịch vụ chính và cần thiết của công ty.
  • Training những kiến thức cần thiết cho các thành viên trong team.
  • Thường xuyên kiểm tra chất lượng cuộc gọi của các thành viên trong team.
  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết các thắc mắc cũng như khiếu nại của khách hàng và của các thành viên trong team.
  • Có khả năng xây dựng chiến lược để bảo đảm team có thể đạt được target của cấp trên đưa ra.
  • Đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp và tinh thần tập thể cho các thành viên trong team.
  • Báo cáo cho quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Graduated from college or university .
  • Having knowledge about Insurance
  • Certificate of insurance consultant is required
  • English skill ( listening – speaking ) fluently
  • Exhibit good marketing skills to make high sales
  • Excellent presentation skills to convince customers about new products
  • Good motivational skills to bring out the best in team members
  • Good managerial skills to lead the team successfully

-------------------------------

  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh căn bản.
  • Có kỹ năng trong việc tư vấn khách hàng qua điện thoại.
  • Có khả năng tốt trong việc thuyết phục khách hàng và giải quyết thắc mắc khiếu nại.
  • Có khả năng dẫn dắt team.
Quyền lợi được hưởng
  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Chế độ tập thể dục
Địa điểm làm việc

Tầng 5 Số 126 Hùng Vương - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 3 năm

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Anh Tiếng Anh

Tầng 5 Số 126 Hùng Vương - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh

http://www.cfyc.com.vn/

200-500 nhân viên

Công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam
"CHÚNG TÔI MUỐN CHỨNG MINH RẰNG ĐỂ CÓ ĐƯƠC CUỘC SỐNG TỐT VÀ LÀNH MẠNH HƠN, BẠN KHÔNG NHẤT THIẾT PHẢI TUÂN THEO KỶ LUẬT THÉP HOẶC PHẢI [...]

California Fitness

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat