Tải app JobsGO

(Tân Bình) - Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Lương Từ 10 Triệu Trở Lên

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm (Tân Bình) - Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Lương Từ 10 Triệu Trở Lên đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    03/03/2023

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 221/3 Phan Huy Ích, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Gò Vấp

    Mô tả công việc

    - Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến và được phép giải quyết nhanh trong thẩm quyền. Phải lưu trữ các dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty
    - Tiếp nhận và xử lý các trường hợp báo cáo về tình trạng của nhân viên: ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
    - Theo dõi, lập các nội quy nề nếp, văn hóa công ty
    - Lập và theo dõi chế độ đãi ngộ đảm bảo quyền lợi cho nhân viên
    - In ấn các tài liệu cần thiết và theo yêu cầu của các phòng ban
    - Tính lương, BHXH, thưởng hàng năm và trình lên ban lãnh đạo duyệt
    - Chi trả lương cho nhân viên cùng bộ phận kế toán
    - Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị.. cần thiết cho các cuộc họp của công ty
    - Tổ chức các sự kiện vui chơi, hội thảo, họp ... của công ty với khách hàng hoặc nội bộ
    - Lên bảng kê về những văn phòng phẩm cần thiết cho công ty theo từng tháng và có kế hoạch mua
    - Theo dõi, quản lý tình hình máy móc thiết bị văn phòng (máy tính, máy in, mạng internet...)
    - Tuyển dụng nhân sự cho công ty
    - Theo dõi nhân sự thử việc và tổ chức ký kết hợp đồng lao động
    - Theo dõi và có báo cáo thường xuyên cho lãnh đạo về tình hình nhân sự hàng tháng
    - Cập nhật và đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật
    - Quản lý con dấu của công ty

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học ngành: Quản trị nhân sự, Quản trị Hành chính, Luật, Kinh tế hoặc có liên quan.
    - Có kinh nghiệm trên 02 - 03 năm về công tác Nhân sự tại các Công ty thương mại.
    - Vi tính: thành thạo Word, Excel, Powerpoint, Email, …
    - Có kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn hoạt bát, tổ chức sắp xếp để thực hiện công việc kịp thời hợp lý.
    - Có khả năng chịu áp lực công việc tốt, sẵn sàng đi công tác.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thời gian làm việc từ 8h đến 12h00 chiều từ 13h00 đến 17h00 nghỉ ngày chủ nhật.
    - Phụ cấp cơm trưa.
    - Lương cơ bản từ 10 – 12 triệu tùy thuộc vào năng lực và mức độ chủ động trong công việc
    • Tham gia sự kiện của công ty, hoạt động Teambuilding.
    • Thưởng và phúc lợi khác cuối năm, Thưởng Lễ, Tết

    Công Ty TNHH Charmwood Việt Nam
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Charmwood Việt Nam

    Kinh doanh

    Số 143/12 Phan Huy Ích , Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Công ty TNHH Charmwood Việt Nam trực thuộc hệ thống Công Ty Cổ Phần Wilson Sài Gòn
    ĐC: 143/12 Phan Huy Ích, P.15, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Lĩnh vực: Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume