Tải app JobsGO

Tổng hợp thông tin việc làm Hà Nam chất lượng nhất

Hà Nam là một tỉnh thuộc đồng bằng sông Hồng với nhịp sống sôi động đem đến cơ hội việc làm cho đông đảo lao động. Nếu bạn quan tâm đến nhu cầu tuyển dụng, việc làm Hà Nam, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

1. Sơ lược về Hà Nam

Hà Nam là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Hồng Việt Nam. Theo số liệu thống kê vào năm 2020, Hà Nam là đơn vị hành chính xếp thứ 45 về dân số và thứ 44 về tổng sản phẩm trên địa bàn. Tỉnh Hà Nam có vị trí địa lý tương đối đắc địa với phía bắc giáp thủ đô Hà Nội, phía đông giáp Hưng Yên, Thái Bình, phía Nam giáp Nam Định, Ninh Bình và phía tây giáp Hòa Bình. 

Hệ thống giao thông đường của tỉnh được đầu tư đồng bộ, toàn diện giúp các hoạt động giao thương, buôn bán diễn ra sôi nổi, mạnh mẽ. Về cơ cấu kinh tế, công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp chiếm tỷ trọng lớn. Bám đuổi ngay sau là ngành nông nghiệp, dịch vụ và du lịch.

việc làm Hà Nam

Hà Nam là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Hồng

2. Cơ hội việc làm tại Hà Nam như thế nào?

Nhu cầu tuyển dụng tại Hà Nam hiện nay tương đối sôi động nhờ ngành công nghiệp phát triển. Hàng loạt dự án lớn, khu công nghiệp quy mô như Đồng Văn, Châu Sơn, Hòa Mạc,... đã đem đến có hội việc làm cho hàng ngàn lao động nội và ngoại tỉnh. Ngoài ra, tiềm năng du lịch, giao thông và nông nghiệp cũng là yếu tố giúp thị trường việc làm tại Hà Nam ngày một lớn mạnh và ổn định. 

3. Những việc làm phổ biến tại Hà Nam

Dưới đây là tổng hợp một số việc làm Hà Nam phổ biến, bạn có thể tham khảo và cân nhắc trước khi đưa ra lựa chọn:

3.1. Việc làm khu công nghiệp Hà Nam

Nhắc đến các việc làm Hà Nam phổ biến, không thể không nhắc đến việc làm khu công nghiệp. Hà Nam sở hữu hàng loạt khu công nghiệp lớn, tập trung ở các lĩnh vực chủ chốt như xi măng, vật liệu xây dựng, dệt may, chế biến,... Người lao động theo đó cũng có nhiều lựa chọn phù hợp với kinh nghiệm.

tuyển dụng Hà Nam

Việc làm khu công nghiệp Hà Nam

3.2. Việc làm du lịch tại Hà Nam

Bên cạnh sự phát triển của việc làm công nghiệp, nhóm việc làm du lịch tại Hà Nam cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Công việc này đặc biệt phù hợp với những ứng viên ưa thích xê dịch, sự linh hoạt và tích cực. Thử tưởng tượng xem, còn điều gì tuyệt vời hơn việc vừa đi làm, vừa tiếp xúc với những con người tại những vùng đất mới. Để không bỏ lỡ các công việc hấp dẫn, bạn nên theo dõi các trang tuyển dụng Hà Nam thường xuyên.

3.3. Việc làm ngành giao thông vận tải

Hà Nam có nhiều tuyến đường quốc lộ lớn chạy qua địa bàn như Quốc lộ 1, Quốc lộ 21A, Quốc lộ 38,... Hệ thống giao thông được nâng cấp đồng bộ, hiện đại đem đến cơ hội việc làm lái xe container, lái xe tải, lái xe khách,... Công việc này không yêu cầu trình độ nhưng lại đòi hỏi sức khỏe, khả năng tập trung và chịu đựng áp lực công việc tốt.

việc làm tại Hà Nam

Việc làm giao thông vận tải tại Hà Nam

4. Bí quyết tìm việc làm tại Hà Nam nhanh chóng, hiệu quả

Để tìm việc làm Hà Nam hiệu quả và không mắc phải các “cạm bẫy” nguy hiểm, trước hết ứng viên cần dành thời gian nghiên cứu thông tin từ nhiều nguồn. Trong quá trình tìm việc, nếu thấy các thông tin không có căn cứ, bạn nên bỏ qua, vừa để tiết kiệm thời gian, vừa để đảm bảo an toàn cho bản thân. 

Cùng với đó, bạn cũng nên tham khảo các bài viết, đánh giá về công ty trong các hội nhóm để có cái nhìn khách quan nhất. Đối với các công việc yêu cầu nộp phí, hãy tránh xa và chia sẻ thông tin để bạn bè cảnh giác. Cuối cùng, đừng quên tìm hiểu về mặt bằng lương, bản mô tả công việc và chuẩn bị thật tốt cho bản CV của mình nhé..

tìm việc làm tại Hà Nam

Bí quyết tìm việc làm nhanh chóng, hiệu quả và an toàn tại Hà Nam

5. Nhận ngay việc làm tại Hà Nam trên JobsGO

Nếu gặp khó khăn trong quá trình tìm việc làm Hà Nam, bạn có thể tham khảo nền tảng hỗ trợ tìm việc JobsGO. Sở hữu mạng lưới kết nối hàng trăm ngàn doanh nghiệp khắp mọi miền đất nước, JobsGO đem đến cơ hội cho mọi ứng viên ở các ngành nghề khác nhau. 

Toàn bộ thông tin tuyển dụng tại JobsGO đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt, xác thực rõ ràng nên bạn hoàn toàn an tâm và tin tưởng. Khi tìm kiếm công việc, bạn chỉ cần gõ từ khóa trên thanh công cụ, điều chỉnh vị trí và mức lương để thu nhỏ phạm vi.

Sau khi tìm kiếm được việc làm ưng ý, bạn có thể tham khảo các mẫu CV chuyên nghiệp, tạo CV cá nhân và ứng tuyển online ngay trên website. Đừng quên đăng ký email để nhận gợi ý việc làm phù hợp thường xuyên.

Như vậy, với nội dung chia sẻ trong bài viết, chúng tôi đã giúp bạn nắm được các thông tin cơ bản về việc làm Hà Nam. Hãy tham khảo, tạo mẫu CV cho riêng mình và trở thành ứng viên ứng tuyển sớm nhất nhé. Chúc bạn thành công với những lựa chọn của bản thân.

Câu hỏi thường gặp về việc làm Hà Nam

1. Tôi nên tìm việc ở những ngành nào phổ biến và có nhiều cơ hội ở Hà Nam?

- Hà Nam có một số khu công nghiệp lớn, do đó các ngành công nghiệp sản xuất, chế tạo, điện tử và dược phẩm rất phát triển. Bạn có thể tìm kiếm cơ hội việc làm ở các công ty trong các khu công nghiệp như Thị trấn Phủ Lý, Khu Công nghiệp Đồng Văn, hoặc Khu Công nghiệp Châu Sơn.

2. Thu nhập trung bình cho người lao động ở Hà Nam là bao nhiêu?

- Mức thu nhập trung bình của người lao động ở Hà Nam khá đa dạng, tùy thuộc vào ngành nghề và vị trí công việc. Theo thống kê, thu nhập có thể dao động từ 5-10 triệu VND/tháng đối với nhân viên mới ra trường và cao hơn cho những vị trí yêu cầu kinh nghiệm.

3. Tôi muốn chuyển việc tới Hà Nam nhưng không biết liệu có nhiều cơ hội việc làm cho ngành IT không?

- Dù không phải là một trung tâm lớn của ngành IT như Hà Nội hay TP.HCM, nhưng vẫn có một số công ty IT trong và xung quanh các khu công nghiệp của Hà Nam. Do sự phát triển của công nghệ thông tin trong các lĩnh vực sản xuất và dịch vụ, bạn có thể tìm kiếm các cơ hội liên quan đến quản trị mạng, phần mềm ERP hoặc hỗ trợ kỹ thuật.

4. Nếu tôi mới ra trường và muốn tìm việc làm ở Hà Nam thì cần chuẩn bị gì?

- Đầu tiên bạn cần xác định rõ ngành nghề mình quan tâm để có sự chuẩn bị phù hợp. Sau đó, bạn cần chuẩn bị CV và thư giới thiệu sao cho chuyên nghiệp, chi tiết và phản ánh được kỹ năng cũng như mục tiêu cá nhân. Bạn cũng nên tự trang bị thêm kiến thức và kỹ năng thông qua các khóa học trực tuyến hoặc offline để gia tăng sự cạnh tranh trong hồ sơ của mình.

5. Việc di chuyển đến Hà Nam liệu có khó khăn không?

Có dễ dàng tìm được chỗ ở khi đã xin được việc?

Tải miễn phí ứng dụng
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Tạo CV / Resume