Chú ý: Nếu Nhà Tuyển Dụng có các yêu cầu đáng ngờ như: tải ứng dụng, truy cập các đường link không rõ ràng, gia nhập các nhóm Telegram, giao dịch chuyển khoản... Người tìm việc tuyệt đối không làm theo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Quận 7 29/03/2024 Thỏa thuận
Quận Bình Thạnh 31/03/2024 18 - 20 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 04/04/2024 25 - 35 triệu VNĐ
Quận 10 10/04/2024 22 - 44 triệu VNĐ
Huyện Hóc Môn 21/04/2024 Từ 25 triệu VNĐ
Quận 1 26/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển
12/09/2022
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 3 năm
Yêu cầu giới tính
N/A
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
⇒ 17 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Việc làm Hồ Chí Minh● Chịu trách nhiệm xử lý các hoạt động hàng ngày của Call Center và đảm bảo tổ chức vận hành theo hiệu suất tốt nhất.
● Có kiến thức sâu về hệ thống Call Center để phân tích chi tiết tình hình bán hàng và cải thiện hiệu quả làm việc của Call Center; nhằm đảm bảo các chỉ số KPI công ty đưa ra.
● Phân tích dữ liệu khách hàng và chỉ số năng suất (ví dụ: AR, AOV, DR…) cho mục đích báo cáo và phân tích năng suất. Đưa ra quan điểm phát triển sản phẩm cho các phân khúc khách hàng khác nhau, đóng góp ý kiến và giải pháp phát triển đội ngũ bán hàng.
● Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nguyên nhân gốc rễ của khiếu nại/trải nghiệm của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.
● Đáp ứng các mục tiêu tài chính của Call Center bằng cách ước tính các yêu cầu; chuẩn bị ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích số liệu để đề xuất & phối hợp với các bên liên quan xây dựng các chương trình xúc tiến, nâng cao tinh thần.
● Phối hợp với Nhân sự để tuyển dụng, quản lý, phát triển đội ngũ nhân viên để hoàn thành các mục tiêu của Bộ phận bán hàng.
● Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc Khách hàng để tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.
● Báo cáo hàng tuần/tháng tình hình hoạt động, các chỉ số KPI của Call Center cho Call Center Manager.
● Đảm nhận các công việc khác do cấp trên giao.
● Đã từng có kinh nghiệm quản lý về lĩnh vực Telesales ít nhất 2 năm. Ưu tiên các ngành thực phẩm chức năng, tài chính, thẩm mỹ. (Ít nhất 2 năm Supervisor, 3 năm vị trí Leader). Đã từng quản lý ít nhất 45 sales agents
● Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng thích ứng nhanh với sự thay đổi
● Có khả năng giao tiếp (chat/email) cả tiếng Anh và tiếng Việt
● Có khả năng phân tích số liệu, đọc hiểu được báo cáo
● Có khả năng training/coaching
● Có kỹ năng tạo động lực
● Nhanh nhẹn, cầu tiến
● Thu nhập: 20-25 tr/tháng + Phụ cấp + Thưởng DS
● Hai tháng thử việc 100% lương , thời gian làm việc : 5 ngày / tuần
● Được hưởng bảo hiểm PVI sau 2 tháng thử việc + Review lương 2 lần trong năm
● Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…)
● Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Tầng 3 Tòa G1 Five Star Garden, Thanh Xuân, Hà Nội
20-50 nhân viên
JobsGO - Kênh thông tin tuyển dụng và việc làm dành cho mọi Doanh nghiệp và Ứng viên. Chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại “HY VỌNG” cho Doanh nghiệp tìm kiếm nhân tài và cho Ứng viên... [Xem thêm]
Hà Nội 11/04/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Đà Nẵng 28/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Hà Nội 12/04/2024 Thỏa thuận
Hà Nội 12/04/2024 14 - 16 triệu VNĐ
Đà Nẵng 28/03/2024 7 - 15 triệu VNĐ