Store Manager - Mesa Coffee

  • Mức lương: 12 - 15 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Việc làm đã tạm dừng đăng tuyển!
• Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động hàng ngày của cửa hàng, duy trì các tiêu chuẩn và điều kiện cửa hàng, đảm bảo một môi trường tích cực, cung cấp dịch vụ nhanh, hiệu quả và thân thiện đảm bảo chất lượng tổng thể cho cả khách hàng và đội ngũ các thành viên.
Thông tin nhà tuyển dụng
Công ty TNHH DV & TM MESA

>500 nhân viên

Năm thành lập 2010

202 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, Tp. HCM

Founded in 1995, we have since then grown our distribution business into the largest one in the country. We also have expanded into restaurant. In distribution, we deliver products from our selective br... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

202 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, Tp. HCM - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

2 - 3 năm

Mô tả công việc:

• Chịu trách nhiệm dẫn dắt tất cả các thành viên trong nhóm hoạt động hiệu quả và có lợi nhuận của cửa hàng. 
• Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động hàng ngày của cửa hàng, duy trì các tiêu chuẩn và điều kiện cửa hàng, đảm bảo một môi trường tích cực, cung cấp dịch vụ nhanh, hiệu quả và thân thiện đảm bảo chất lượng tổng thể cho cả khách hàng và đội ngũ các thành viên. 
• Phát triển và thực hiện kế hoạch bán hàng và lợi nhuận phù hợp với mục tiêu ngân sách.
• Đảm bảo và chịu trách nhiệm về lợi nhuận của cửa hàng bằng cách tăng doanh thu và kiểm soát chi phí hàng hoá, mức tồn kho, lao động, vật tư và chi phí.
• Duy trì và sử dụng các công cụ báo cáo tài chính hàng ngày, hàng tuần, hàng quý và hàng năm.
• Giám sát tất cả các chức năng quản lý phương tiện và tiền mặt. 
• Duy trì một cửa hàng bán hàng sạch sẽ, sau các kế hoạch trình bày trực quan và các tiêu chuẩn.
• Lên kế hoạch, thực hiện và truyền đạt tất cả các chương trình khuyến mại và thông tin sản phẩm mới một cách hiệu quả.
• Chủ động trong việc giải quyết các vấn đề của khách hàng và thỏa mãn khách hàng trong các tình huống khác nhau.
• Đảm bảo rằng tất cả các thành viên trong nhóm cung cấp cho khách hàng dịch vụ ưu việt, hiệu quả và thân thiện trên cơ sở phù hợp.
• Thường xuyên theo dõi, huấn luyện và khuyến khích các thành viên trong nhóm tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.
• Đánh giá và cung cấp đội ngũ nhân viên phù hợp để cung cấp dịch vụ chất lượng và hiệu quả.
• Duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh cao, luôn xuyên suốt cửa hàng trong các chất lượng, dịch vụ, hàng hóa và thiết bị.

Yêu cầu công việc:

• Nam/Nữ từ 25 tuổi trở lên
• Ngoại hình: Năng động,gọn gàng, ưa nhìn, không mắc các chứng bệnh về dị ứng da
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
• Có kĩ năng mềm về Word, Excel
• Có kĩ năng về máy Espresso
• Kĩ năng giao tiếp tiếng Anh tốt
• Có 2-3 năm làm việc trong lĩnh vực quản lý nhà hàng, cà phê
• Đam mê về lĩnh vực cà phê
• Có thể làm việc ngoài giờ, buổi tối và các sự kiện đặc biệt nếu cần
• Tỉ mỉ và sạch sẽ được ưu tiên hàng đầu
• Phải có khả năng giải quyết vấn đề, xử lý và cho ra quyết định nhanh chóng và hợp lý với mọi trường hợp
• Thường xuyên kiểm tra về chất lượng sản phẩm,dịch vụ và đảm bảo mọi thứ luôn sạch sẽ theo tiêu chuẩn
• Cung cấp đào tạo và phát triển liên tục cho tất cả các thành viên trong nhóm về các tiêu chuẩn hoạt động, dịch vụ khách hàng và kiến thức về sản phẩm.
• Đảm bảo mỗi thành viên của nhóm đã được đào tạo phù hợp để thực hiện như là một người quản lý barista hoặc có thể thay đổi các vị trí cho nhau.
• Liên tục phát triển các thành viên trong nhóm, thiết lập các mục tiêu hoạt động cụ thể và thường xuyên đánh giá thành viên nhóm.
• Huấn luyện và tư vấn cho các thành viên trong nhóm để cải thiện hoạt động, ghi chép kế hoạch phát triển là cần thiết.

Quyền lợi được hưởng:

- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo & chuyên nghiệp.
- Được hưởng các chế độ lao động theo đúng luật lao động.
- Mức lương cạnh tranh, trao đổi khi phỏng vấn

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu