Tải app JobsGO

Skybar Captain

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Skybar Captain đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    20/10/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 83 Lý Chính Thắng, phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    - Cùng với các nhân viên phục vụ bàn thực hiện công việc chuẩn bị vào ca, chuẩn bị bàn ghế, dụng cụ phục vụ, vệ sinh đảm bảo tất cả đã sẵn sàng phục vụ khách.

    - Kiểm tra lịch phân công và tính đúng giờ trong công việc. Điều động nhân viên phục vụ thực hiện các công việc tại nhà hàng.

    - Trực tiếp phục vụ khách tại bàn.

    - Kiểm tra tiến trình chuẩn bị trước và trong khi tiệc, hội nghị diễn ra. Đảm bảo công tác chuẩn bị trước tiệc và trong tiệc đầy đủ và thời gian phục vụ khi tiệc, hội nghị diễn ra chu đáo, đúng yêu cầu.

    - Kiểm soát và đảm bảo tiến trình hoạt động của Khu vực tiệc, hội nghị một cách trôi chảy. Giám sát và đảm bảo hoạt động trong khu vực tiệc, hội nghị luôn hoạt động tốt.

    - Đảm bảo tác phong và chuẩn mực của nhân viên theo quy định của khách sạn.

    - Đảm bảo công tác phục vụ và các món ăn, thức uống được chuẩn bị chu đáo theo đúng quy trình.

    - Đảm bảo quy trình phục vụ khách phải theo đúng quy trình chuẩn của khách sạn.

    - Đảm bảo các chính sách quản lý về an toàn vệ sinh thực phẩm, tiêu chuẩn về an toàn phòng cháy chữa cháy được áp dụng và thực hiện một cách chính xác theo quy định. Đảm bảo việc giữ gìn vệ sinh trước tiệc và sau tiệc sạch sẽ, ngăn nắp.

    - Đảm bảo tất cả nguyên vật liệu, trang thiết bị, công cụ dụng cụ và máy móc phải luôn được vệ sinh sạch sẽ đều đặn và sử dụng đúng chức năng của nó nhằm kéo dài tính năng sử dụng.

    - Kiểm tra tất cả nội dung trong giấy báo tiệc đầy đủ, đảm bảo không bị thiếu khoản mục nào trong giấy báo tiệc.

    - Thực hiện và kiểm tra bày trí bàn, ghế, thực đơn ăn, uống phải đúng với giấy báo tiệc từ Phòng Kinh doanh Tiếp thị.

    - Phối hợp với bếp kiểm tra về sự chuẩn bị thực đơn tiệc, hội nghị đúng thành phần và số lượng món ăn ghi trên giấy báo tiệc, giờ phục vụ.

    - Kiểm tra chất lượng món ăn, bày trí món ăn, nhiệt độ bảo quản món ăn trước khi phục vụ khách phải đúng tiêu chuẩn và quy trình.

    - Kết hợp kiểm tra với Trưởng nhóm Pha chế về thức uống phục vụ tiệc, hội nghị và thời gian phục vụ theo giấy báo tiệc.

    - Ghi nhận và trao đổi với khách về việc phát sinh thêm yêu cầu về bày trí bàn tiệc, số lượng khách và các vấn đề có liên quan đến vấn đề phục vụ tiệc, hội nghị; báo cáo kịp thời cho Quản lý nhà hàng để có chỉ đạo kịp thời đáp ứng nhu cầu phục vụ khách (nếu có).

    - Kiểm soát và quản lý chặt chẽ chi phí hàng ăn, uống, giấy, bút, điện, nước.

    - Kiểm tra kho dự trữ hàng hóa, nguyên vật liệu và đề xuất xin hàng theo yêu cầu của khu vực phục vụ.

    - Báo cáo tất cả các trường hợp than phiền của khách cho Quản lý.

    - Phải đảm bảo tất cả nhân viên ý thức được việc thực hiện quy trình an toàn về phòng cháy và cứu hộ; các tình huống khẩn cấp theo quy trình của khách sạn.

    - Tạo môi trường làm việc thân thiện, giảm lãng phí, tái sử dụng tối đa các nguyên vật liệu, văn phòng phẩm.

    - Tiếp nhận các ý kiến phản hồi hay than phiền của khách và xử lý trong quyền hạn cho phép, báo cáo Trưởng nhóm nhà hàng khi vượt quá thẩm quyền giải quyết.

    - Đôn đốc, nhắc nhở nhân viên làm tốt công tác phục vụ khách hàng, lấy yêu cầu ăn uống, giới thiệu món ăn, thức uống cho khách nhanh chóng, kịp thời, đúng tiêu chuẩn.

    - Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.

    - Kiểm tra hóa đơn thanh toán của khách đảm bảo tính chính xác.

    - Bảo quản công cụ, dụng cụ phục vụ tránh thất thoát, bể vỡ hay hư hỏng.

    - Báo cáo công việc hàng ngày và những phát sinh (nếu có) cho Trưởng nhóm nhà hàng.

    - Kiểm tra các khu vực nhà hàng đảm bảo ngăn nắp, sạch sẽ, an toàn trước khi ra về.

    - Thực hiện các nhiệm vụ khác, theo sự phân công.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp trung caasp trở lên chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn…

    - Có chuyên môn trong lĩnh vực phục vụ bàn tại nhà hàng.

    - Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

    - Kỹ năng chăm sóc khách hàng.

    - Kỹ năng đào tạo tốt.

    - Kỹ năng giao tiếp tốt.

    Quyền lợi được hưởng

    - Hỗ trơ 1 cử cơm/ca làm việc.

    - Hỗ trợ gửi xe tháng.

    - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN-BNN, BHTN.

    - Các chính sách theo quy định luật lao động.

    - Chính sách ưu đãi của Công ty.

    La Vela Saigon Hotel
    Tham gia vào đại gia đình

    La Vela Saigon Hotel

    Khách sạn

    83 Lý Chính Thắng - 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Hồ Chí Minh

    La vela hotel saigon hotel is one of the luxurious hotels in Vietnam located in Ho Chi Minh City, with a scale of 280 rooms in the terra royal project chain.

    The Terra Royal proj... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume