Tải app JobsGO

Site Manager (Trưởng Phòng Nghiệp Vụ)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Chú ý: Nếu Nhà Tuyển Dụng có các yêu cầu đáng ngờ như: tải ứng dụng, truy cập các đường link không rõ ràng, gia nhập các nhóm Telegram, giao dịch chuyển khoản... Người tìm việc tuyệt đối không làm theo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Việc làm Site Manager (Trưởng Phòng Nghiệp Vụ) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    05/06/2023

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 10 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Khu Đô Thị Mới An Vân Dương, Hoàng Quốc Việt, An Đông, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

    Việc làm Thừa Thiên Huế Việc làm Lê Chân

    Mô tả công việc

    'Site Manager (Trưởng phòng nghiệp vụ) đại diện cho công ty chịu trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động nghiệp vụ FMS tại Site, thông qua:

    1. Quản lý vận hành:

    - Lập và triển khai kế hoạch làm việc theo tuần/tháng/năm cho toàn Site; kiểm tra kế hoạch làm việc của từng bộ phận để đảm bảo đạt được các chỉ tiêu của ADV và các yêu cầu của khách hàng.

    - Giám sát, kiểm tra việc triển khai nghiệp vụ của các bộ phận tại Site, đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, an toàn lao động của ADV cũng như theo yêu cầu của khách hàng.

    - Kịp thời đưa ra và triển khai các phương án, giải pháp xử lý các sự cố phát sinh tại Site, đảm bảo tối thiếu hóa tai nạn, tổn thất (nếu có).

    - Tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng về các vấn đề có liên quan đến vận hành tại Site.

    - Đại diện hoặc cùng với các Trưởng phòng chức năng khác/Quản lý cấp cao của công ty, tham gia các cuộc họp với đại diện khách hàng về các vấn đề có liên quan đến nghiệp vụ cung cấp.

    - Học hỏi, nghiên cứu, không ngừng cải tiến các quy trình nghiệp vụ cho Site cũng như cho công ty.

    - Phối hợp với các bên liên quan làm việc với các đoàn kiểm tra của cơ quan nhà nước, ví dụ: Thanh tra Môi trường, Phòng cháy chữa cháy, ...

    2. Quản lý doanh thu:

    - Phối hợp với các giám sát bộ phận, các bên có liên quan trong việc thiết lập các báo giá, hợp đồng.

    - Kiểm tra, xét duyệt báo giá, hợp đồng cung cấp dịch vụ và các giấy tờ có liên quan với khách hàng.

    - Theo dõi doanh thu/công nợ từng kỳ, có kế hoạch kịp thời để đạt được chỉ tiêu doanh thu đề ra.

    3. Xây dựng ngân sách và quản lý chi phí hoạt động của Site, đảm bảo tối ưu hóa chi phí.

    4. Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ tại Site, đảm bảo tối ưu hóa giá trị sử dụng và không gây lãng phí, thất thoát.

    5. Quản lý nhân sự tại Site, bao gồm: tổ chức, điều động nhân sự; phỏng vấn tuyển dụng; đào tạo, huấn luyện, phân công, đánh giá, động viên, khen thưởng, xử lý các sự cố liên quan đến nhân sự …

    6. Báo cáo về tình hình hoạt động của Site cho công ty và khách hàng định kỳ hoặc khẩn cấp khi có sự cố.

    7. Đào Tạo nhân viên kế thừa và các công việc liên quan khác:

    - Đề xuất phát triển đội ngũ, tuyển dụng nhân sự mới theo nhu cầu phát triển của công ty.

    - Đào tạo, hướng dẫn nhân viên, phát triển nguồn nhân lực kế thừa.

    - Thực hiện các hoạt động cải tiến Kaizen nhằm tăng hiệu quả công việc,cải thiện chất lượng, tiết kiệm chi phí.

    - Nội dung công việc có thể được bổ sung hoặc điều chỉnh tùy theo yêu cầu thực tế nhưng không nằm ngoài phạm vi chuyên môn của người lao động.

    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực thuộc.

    Yêu cầu công việc

    Soạn thảo và ban hành các quy định/ hướng dẫn thực hiện công việc, trong đó quy định rõ trách nhiệm và vai trò của mỗi thành viên trong nhóm/ bộ phận.

    Giao việc và quản lý thời gian : Phân chia công việc một cách phù hợp từ việc nhận thức được điểm mạnh và yếu của nhân viên. Thiết lập mục tiêu một cách cụ thể, rõ ràng cho nhân viên và hỗ trợ nhân viên đạt được mục tiêu theo kế hoạch đề ra.

    Phát triển nhân viên: Lựa chọn, huấn luyện và phát triển nhân viên, nhận ra ưu điểm của nhân viên và vận dụng vào công việc. Chủ động Chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết cho sự phát triển của nhân viên. Truyền đạt rõ tiêu chuẩn và thành tích mong đợi. Đánh giá thành tích công tác định kỳ. Khuyến khích và tích cực hỗ trợ nhân viên đế cải thiện thành tích. Nhắc nhở kịp thời những điểm chưa tốt của nhân viên.

    Dẫn dắt đội nhóm: Tạo nên được ý thức về việc chia sẻ mục tiêu của phòng, có khả năng định hướng/ dẫn dắt nhân viên phát triển để hoàn thành mục tiêu. Thể hiện được sự tự tin của người lãnh đạo và động viên được nhân viên tiếp nhận trách nhiệm và thách thức trong công việc lớn hơn. Tôn trọng và công bằng đối với tất cả.

    Quyền lợi được hưởng

    Thời gian làm việc:

    - Làm 6 ngày/ tuần (Nghỉ 1 ngày không vào cuối tuần), 12 ngày phép/năm

    - Kỹ năng quản lý đội, nhóm.

    - Kỹ năng giao tiếp

    - Kỹ năng xử lí tình huống

    - Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh

    - Kỹ năng sử dụng máy vi tính ( Word, Excel, PowerPoint v.v...)

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume