Tải app JobsGO

Server (Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Server (Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    26/05/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Mô tả công việc

    Tóm tắt công việc (Overview of duties)

    • Trực tiếp phục vụ khách ăn uống trong nhà hàng. Làm công tác chuẩn bị sẵn sàng phục vụ và phục vụ khách ăn uống trong nhà hàng.

    Directly serve dining guests in the restaurant. Make preparations ready and serve eat-in guests.

    Trách nhiệm chính (Main responsibilities)

    • Đảm bảo giao nhận ca đúng giờ, nắm bắt các thông tin về thực đơn, đặt chỗ, thông tin về thức ăn & thức uống đặc biệt trong ngày.

    To ensure to hand over shifts on time, grasp all information of menus, bookings, information of special food and beverages within the day.

    • Đảm bảo tác phong, đồng phục thể hiện sự khỏe khoắn, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tuân thủ qui định. Chuẩn bị dụng cụ phục vụ (hộp quẹt, đồ khui, viết, sổ order, …) theo đúng yêu cầu, dự họp đầu giờ (briefing) của Trưởng ca.

    To ensure the professional manners, uniforms to show the energy, agility, professional, comply with regulations. To prepare serving tools (matchbox, bottle opener, pens, order notes…) as required, participate in the briefing of Captain.

    • Chuẩn bị tất cả dụng cụ cần thiết theo thực đơn nhà hàng và các dụng cụ dự phòng liên quan (khăn vải, sành sứ, inox, thủy tinh, gia vị…), sắp xếp và bày trí bàn ăn theo tiêu chuẩn qui định.

    To prepare all tools needed subject to menu of the restaurants and other back-up tools (tablecloth, glaze and porcelain, stainless steel, glass, spice…), arrange and display table in accordance with standards prescribed.

    • Chào đón khách với phong cách chuyên nghiệp, giới thiệu thực đơn, nỗ lực gợi ý bán hàng (up selling).

    To welcome guests in professional manners, introduce the menu, make efforts in up selling.

    • Phục vụ thức ăn, thức uống cho khách hàng theo quy trình chuẩn, bảo đảm chất lượng, bài trí, vệ sinh sạch sẽ đúng tiêu chuẩn, quan sát khách và kịp thời đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

    To serve food and drinks in accordance with standards procedures, ensure the quality, arrangements, sanitation, observe and timely meet guests’ requirements.

    • Tuân thủ kỷ luật và thực hiện tốt các biện pháp an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy trong quá trình phục vụ, làm hài lòng khách hàng, hỗ trợ đồng nghiệp với tinh thần đồng đội (team work) cao nhất.

    To comply with discipline and execute the measures of labor safety and fire prevention during serving process, to satisfy guests, support colleagues with the highest teamwork spirit.

    • Ghi nhận và báo cáo cho cấp trên những sự việc diễn ra trong ca làm việc của mình. Báo cáo dụng cụ bể vỡ, thất thoát vào cuối ca, có ý thức gìn giữ và bảo vệ tài sản khách sạn.

    To record and report to senior all the events taking place in the working shift. To report all breakage, losses of utensils at the end of the shift, to consciously conserve and preserve properties of the hotel.

    • Kiểm tra an toàn, cháy nổ, vệ sinh phòng tiệc, nhà hàng và các khu vực liên quan cuối ca.

    To check fire safety, banquet sanitation, restaurants and other relevant areas.

    • Tham gia các lớp huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ, không ngừng nâng cao kiến thức, tay nghề phục vụ, chấp hành tốt nội quy của khách sạn.

    To participate in coaching and training courses, continuously enhance knowledge and skills, to comply with all regulations of the hotel.

    Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.

    Other tasks requested by General Manager and Head of Department.

    Yêu cầu công việc

    Yêu cầu chung (General requirements)

    • Có bằng cấp, chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn.

    Degree/Diploma of Hotel Profession.

    • Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng.

    Experience in field of Customer Service.

    • Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

    Extremely high spirit of Customer Service.

    • Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.

    English: Good communication skills.

    Báo cáo trực tiếp (Reporting line)

    • Báo cáo trực tiếp: Quản lý trong ca hoặc Quản lý nhà hàng.

    Direct report: Supervisor in charge or Restaurant Manager.

    Quyền lợi được hưởng

    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

    Professional, dynamic working environment

    • Mức lương và lợi ích cạnh tranh được cung cấp

    Competitive salary & benefits offered

    • Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn

    Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel

    • 44 giờ làm việc / tuần và 12 ngày phép / năm

    44 working hours/week & 12 annual leaves/year

    • Du lịch hàng năm

    Annual team building trip

    • Được chia phí dịch vụ hàng tháng

    Service charge distribution

    Mercure Vũng Tàu Hotel
    Tham gia vào đại gia đình

    Mercure Vũng Tàu Hotel

    Khách sạn

    03 - 06 Ha Long - Ward 2 (1.194,32 km) Vũng Tàu

    Mercure is one of AccorHotel’s 36 renowned hotel brands. Let’s choice Mercure Vung tau to compose your vacations, live your dreams and rediscover the meaning of world travel.
    Me... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume